สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนมาเปิดประสบการณ์พิเศษกับ “Onion & Den souvenir pop-up” ไลฟ์สไตล์ ป็อปอัพแห่งใหม่สำหรับสายสตรีท - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 15 October 2022

สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนมาเปิดประสบการณ์พิเศษกับ “Onion & Den souvenir pop-up” ไลฟ์สไตล์ ป็อปอัพแห่งใหม่สำหรับสายสตรีท



สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนมาเปิดประสบการณ์พิเศษกับ
“Onion & Den souvenir pop-up” ไลฟ์สไตล์
ป็อปอัพแห่งใหม่สำหรับสายสตรีท

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ที่เต็มเปี่ยมในการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ชวนมาเปิดประสบการณ์พิเศษกับ “Onion & Den souvenir pop-up” ไลฟ์สไตล์ป็อปอัพแห่งใหม่สำหรับสายสตรีท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ตุลาคม 2565 ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

การผสาน 2 แบรนด์ที่โดดเด่นและแตกต่างระหว่าง Onion และ Den Souvenir เกิดเป็นไลฟ์สไตล์ป็อปอัพที่รวมคอลเลคชั่นสตรีทแวร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แอคเซสซอรี่ และของที่ระลึกน่าสะสมที่เต็มไปด้วยสตอรี่ที่น่าสนใจ ผ่านการคอลแลปกันอย่างลงตัวกับ 4 คอลเลคชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ เริ่มตั้งแต่ “Onion x Dry Clean Only” นำเสนอไอเดียของ Dry Clean Only ที่มาเรียงเรื่องราวใหม่ผ่านมุมมองของร้าน Onion นำงาน Remake ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาเล่าเรื่องผ่านคอนเซปท์ Military Uniforms ออกมาเป็นไอเทมทั้ง 90 ชิ้นที่ไม่ซ้ำกันแม้แต่ชิ้นเดียว ทั้ง Army Training T-Shirt, Military Uniform Jacket และ Tote Bag

“Onion x Palini” นำเสนอผ่านไอเดียอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ทั้งรูปทรง และรูปแบบ มีทั้งเสื้อเชิ๊ตแขนสั้น Aloha ที่ทำจากผ้าลินินคอตตอน 100% กระเป๋าพิมพ์ลายเรือใบ Seersucker ที่ด้านหลังปักลาย ONION ALWAYS HIGH SEASON และหมวก Newboy Cap สีสวยทำจากผ้าฝ้ายทอลายทแยงสามารถปรับขนาดได้เรี่ยม

“Onion x Den Souvenir” กับไอเทมดีไซน์ ของแต่งบ้าน ของที่ระลึก และไฮไลท์โปรดักดีไซน์กวนอย่าง Den Ceramic Fountain นี่ค่อนข้างได้รับความนิยมและขายดีมาก ต้นแบบมาจากชิ้นงานศิลปะโถส้วมผู้ชายของศิลปิน Marcel Duchamp ทำด้วยมือโดยช่างฝีมือทีละชิ้น จะใช้เป็นที่เขี่ยบุหรี่หรือวางธูปหอมก็ได้ตามชอบ และยังสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่ควรค่าแก่การสะสม

“Den Souvenir X PPOW X Onion” โดย PPOW พรีเซ้นความเป็นตัวตนของทั้งสองร้านออกมาผ่านคอนเซ็ปต์ “บางกอก สตรีท” โดยนำเสนอสิ่งที่เป็นเค้าเจอร์ที่อยู่ในท้องถนน ทั้งรูปแบบ Den Newsstand การใช้ลายในท้องถนนจาก PPOW และความแคชชวลที่มีกลิ่นสตรีทแวร์ร่วมด้วย

สยามดิสคัฟเวอรี่ขอชวนสายสตรีท หรือสายวินเทจที่รักการแต่งตัว งานศิลปะและงานดีไซน์เท่ๆ มาค้นพบสไตล์ในแบบคุณและเอ็นจอยไปกับพื้นที่ไลฟ์สไตล์ป็อปอัพแห่งใหม่นี้ ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์