มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดโปรโมชัน 'Back to school ช้อปสนั่น Fun สุด' ยกขบวน สินค้าคุณภาพราคาถูก ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 17 October 2022

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดโปรโมชัน 'Back to school ช้อปสนั่น Fun สุด' ยกขบวน สินค้าคุณภาพราคาถูก ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม



มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดโปรโมชัน 
'Back to school ช้อปสนั่น Fun สุด' ยกขบวน
สินค้าคุณภาพราคาถูก ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม


17 ตุลาคม 2565, กรุงเทพฯ – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย จัดโปรโมชันพิเศษ "Back to school ช้อปสนั่น Fun สุด" จัดเต็มสินค้าเครื่องเขียน และอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวให้คุณหนูๆ ช้อปสนุกสุดคุ้มต้อนรับเปิดเทอม ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 500 สาขาใกล้บ้านคุณ พร้อมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้เลือกสรรอีกกว่า 18,000 รายการ ที่ "รับประกันราคาถูกเสมอ" ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2565 – 15 พฤศจิกายน 2565 นี้

คุณอานุภาพ คงมาลัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "ปัจจุบันคนไทยกำลังเผชิญกับภาวะค่าครองชีพที่มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากหลากหลายปัจจัย ซึ่ง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตระหนักดีถึงความท้าทายดังกล่าว และมีเจตนารมณ์ในการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงใกล้เทศกาลเปิดเทอม ที่ผู้ปกครองหลายท่านอาจมีความกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่าย จึงได้จัดโปรโมชัน 'Back to school ช้อปสนั่น Fun สุด' นำสินค้าไฮไลต์กว่า 29 รายการ อาทิ ยางลบ มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. 4 ก้อน ราคา 14 บาท, ที่ใส่ดินสอ ราคา 24 บาท, ดินสอสี มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.18 สี ในราคาเพียง 29 บาท ให้หนูๆ ได้ระบายสีเสริมสร้างพัฒนาการและจินตนาการ พร้อมทั้ง ชุดช้อนส้อม มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 25 บาท และทิชชู่เปียก วีวี่ ปราศจากแอลกอฮอล์ สารพัดประโยชน์ ใช้ง่ายสะดวกในยามจำเป็น 1 ห่อ ราคา 19 บาท รวมถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องใช้ส่วนตัว ผลิตภัณฑ์สุขอนามัย อื่นๆ อีกหลากหลายรายการ โดยหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองและภาคครัวเรือนไทย ผ่านคำมั่นสัญญาของเราในการ 'รับประกันราคาถูกเสมอ'"

นอกจากนี้ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับบัตรเครดิต กรุงศรี ถูกใจสายช้อป ช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ด้วยการแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืน 12%* เมื่อมียอดช้อปครบ 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ และแลก 500 พอยต์ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE เพื่อรับเครดิตเงินคืน 60 บาท โดยแลกภายในวันที่ใช้จ่าย พร้อมรับเพิ่มสุดคุ้ม เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายในหมวดกิน ช้อป เที่ยวที่ร่วมรายการ ครบตามจำนวนที่กำหนด รับเครดิตเงินคืนทุกเดือน รวมสูงสุด 6,000 บาท** เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ และบริษัทบัตรฯ กำหนด มาช้อปสนั่น Fun สุด เตรียมพร้อมเปิดเทอมได้ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram &Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

*จำกัดการแลกคะแนน 500 พอยต์หรือเทียบเท่าเครดิตเงินคืน 60 บาท/บัญชีบัตรหลัก/วัน, จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 2,500 พอยต์ หรือเทียบเท่าเครดิตเงินคืน 300 บาท (รวมทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ) /บัญชีบัตรหลัก/เดือน (ยกเว้น ยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน e-wallet เช่น True Money Wallet, Dolfin Wallet (สำหรับการสแกนจ่ายผ่าน QR Code วีซ่า และ มาสเตอร์การ์ดด้วยแอป Dolfin Wallet สามารถเข้าร่วมรายการปกติ), Rabbit LINE Pay, ShopeePay และยอดใช้จ่ายการซื้อสินค้าผ่อนชำระ Krungsri Consumer Installment Plan)

**จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และจำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
P
เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุก ๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

บริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์