“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์รักโรแมนติก สร้างจากมังงะ สุดคาวาอี้ “คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน An Incurable Case of Love” ลงจอ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 28 October 2022

“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์รักโรแมนติก สร้างจากมังงะ สุดคาวาอี้ “คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน An Incurable Case of Love” ลงจอ



“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์รักโรแมนติก สร้างจากมังงะ
สุดคาวาอี้ “คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน
 An Incurable Case of Love” ลงจอ

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมส่งซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ชื่อดัง สร้างจากมังงะ 'Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo' เขียนโดยอาจารย์ “มากิ เอ็นโจจิ” เรื่อง “คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน An Incurable Case of Love” ลงจอเอาใจคอซีรีส์แนวคาวาอี้ เรื่องราวของหญิงสาวที่ตกหลุมรักคุณหมอเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้เธอเลือกที่จะเรียนพยาบาลสาขาเดียวกัน เพื่อหวังจะได้อยู่โรงพยาบาลเดียวกัน สำหรับเรื่องราวความน่ารักของคุณหมอสุดเย็นชา กับพยาบาลสาวสุดโก๊ะ ได้สองนักแสดงอย่าง “โมเนะ คามิชิราอิชิ” และ “ทาเครุ ซาโต้” มาประกบคู่กัน บอกเลยคู่นี้เคมีเข้ากันสุด ๆ แถมพล็อตเรื่องก็เข้าใจง่าย ดูสบาย ๆ ไม่มีดราม่า แต่องค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง ทำให้รู้สึกฟินละมุนอบอุ่นหัวใจ

เรื่องราวของ นานาเสะ ซากุระ (โมเนะ คามิชิราอิชิ) เธอได้บังเอิญไปพบกับคุณป้าที่ประสบอุบัติเหตุเป็นลมหมดสติ ทำให้เธอได้พบกับคุณหมอหนุ่มสุดหล่อ ไคริ เทนโด (ทาเครุ ซาโต้) ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน นั่นคือการพบกันครั้งแรกและกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้นานาเสะมุ่งมั่นตั้งใจในการที่จะสอบเป็นพยาบาล ห้าปีผ่านไปนานาเสะทำตามฝันสำเร็จ เธอได้เป็นพยาบาลและเข้าทำงานอยู่แผนกเดียวกับคุณหมอเทนโด แต่แล้วเธอก็ต้องมาพบกับความเป็นจริงว่าชายหนุ่มสุดอบอุ่นที่อยู่ในใจของเธอเป็นผู้ชายแสนเย็นชา ปากร้าย และไม่แคร์ใครหน้าไหน จนได้รับขนานนามว่า หมอปีศาจ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้และมุ่งมั่นตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากหมอเทนโด

ติดตามภารกิจพิชิตหัวใจคุณหมอจอมดุ สุดโหด ใน “คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน An Incurable Case of Love” ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104094-an-incurable-case-of-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน#AnIncurableCaseofLove



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์