แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ‘แอลจี’ จับมือ ‘ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้’ มอบประสบการณ์กีฬาความบันเทิงครบวงจร - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 28 October 2022

แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ‘แอลจี’ จับมือ ‘ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้’ มอบประสบการณ์กีฬาความบันเทิงครบวงจร


แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!
 ‘แอลจี’ จับมือ ‘ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้’ 
มอบประสบการณ์กีฬาความบันเทิงครบวงจร 
ด้วยจอแสดงผลเชิงพาณิชย์สุดล้ำ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมเพื่อประสบการณ์บันเทิงและไลฟ์สไตล์ครบทุกด้าน ร่วมกับท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สถานที่เล่นกีฬาและความบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในกรุงเทพมหานครเดินหน้ามอบประสบการณ์กีฬาความบันเทิงครบวงจร ด้วยจอแสดงผลระดับ HD ของแอลจีกว่า 300 จอรอบสนาม มอบประสบการณ์ใหม่แห่งการเล่นกอล์ฟให้กับผู้เล่นด้วยเทคโนโลยีด้านความบันเทิงที่ถูกออกแบบมาเพื่อผสมผสานกับการเล่นกีฬาอย่างลงตัว เสริมทัพด้วยหน้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์แบบ LED ขนาด 317 นิ้ว บริเวณสปอร์ตบาร์เพื่อการรับชมกีฬาแบบจุใจ และหน้าจอ LED ขนาดยักษ์ 616 นิ้ว ติดตั้งบริเวณกลางแจ้งสำหรับถ่ายทอดรายการสดและอีเว้นท์ต่างๆ นอกจากนี้ ในโซนร้านอาหาร บาร์ และเลาจ์ ยังติดตั้งจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจีเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมียมให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการ ความร่วมมือในการส่งมอบประสบการณ์กีฬาและความบันเทิงครบวงจรนี้เริ่มขึ้นที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ประเทศไทยเป็นแห่งแรกในเอเชีย โดยในอนาคต แอลจีและท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ยังวางแผนขยายการให้บริการด้านความบันเทิงไปยังโซนต่างๆ ในกรุงเทพฯ อีกด้วย

คุณอาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีเล็งเห็นถึงความสำคัญในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงในทุกรูปแบบ รวมถึงการเล่นกีฬาและกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ ด้วยความเชี่ยวชาญของการเป็นผู้นำนวัตกรรมหน้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับโลก แอลจีเชื่อว่าการนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยนี้จะทำให้ผู้มาใช้บริการที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เหนือกว่าการเล่นกอล์ฟทั่วไป ในปัจจุบันมีหน้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจีกว่า 10,000 จอ ให้บริการอยู่ในท็อปกอล์ฟกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ช่วยเสริมประสบการณ์ให้แก่ลูกค้านับล้านคน โดยลูกค้าในไทยจะได้เป็นกลุ่มแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้สัมผัสประสบการณ์กีฬาความบันเทิงอันเหนือระดับเช่นเดียวกับลูกค้าทั่วโลก”

คุณจิรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที ภาคพื้นอินโดไชน่า บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ทุกรุ่นของแอลจีที่พร้อมให้บริการที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ จะมาช่วยเสริมประสบการณ์การเล่นกีฬาและการมาพบปะสังสรรค์ของผู้มาใช้บริการในโซนความบันเทิงต่างๆ แอลจียังมั่นใจในโซลูชันควบคุมการแสดงผลหน้าจอ SAVI ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแบบ webOS ซึ่งมีความแม่นยำตามมาตรฐานของแอลจี โดยเทคโนโลยีที่มาพร้อมการติดตั้งจอแสดงผลนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าองค์กร (B2B) สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น ตลอดจนช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีวิสัยทัศน์ที่ตรงกับแอลจีในเรื่องการให้ความสำคัญกับการยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคโดยนำเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสาน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับแอลจีนำเสนอการเล่นกอล์ฟในรูปแบบเสมือนจริงเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย โดยใช้เทคโนโลยี AR ทำให้ผู้เล่นกอล์ฟได้สนุกกับการเล่นเกม Angry Birds และ Jewel Jam เกมกอล์ฟแบบเสมือนจริง นอกจากนี้ผู้เล่นยังเพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยีจอแสดงผลที่จะเรียงลำดับผู้เล่นอัตโนมัติและอัปเดตคะแนนแบบเรียลไทม์ การนำเสนอเทคโนโลยีที่ส่งเสริมประสบการณ์การเล่นกอล์ฟให้สนุกกว่าที่เคย มีส่วนช่วยดึงดูดผู้มาใช้บริการที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของเราที่ต้องการให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่รวมตัวของคนทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงผู้ที่มีทักษะการเล่นกอล์ฟในทุกระดับความสามารถ”

สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการเล่นกอล์ฟที่สนุกยิ่งขึ้นที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกา บางนา ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้บริการได้ที่เว็บไซต์ https://topgolfthailand.com/th/ ข้อมูลเกี่ยวกับจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจีได้ที่ https://www.lg.com/th/business/information-display



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์