Kaspersky และ Centerm ลงนาม MoU ร่วม สร้างภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์สำหรับ เครื่องเอ็นด์พ้อยต์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 13 October 2022

Kaspersky และ Centerm ลงนาม MoU ร่วม สร้างภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์สำหรับ เครื่องเอ็นด์พ้อยต์



Kaspersky และ Centerm ลงนาม MoU ร่วม
สร้างภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์สำหรับ
เครื่องเอ็นด์พ้อยต์

แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) บริษัทผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลก และเซ็นเทิร์ม (Centerm) บริษัทผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันธินไคลเอ็นต์ ฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์การจัดการ ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) เพื่อร่วมมือในการสร้างภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์สำหรับเครื่องเอ็นด์พ้อยต์ โซลูชันนี้ซึ่งสะท้อนถึงเป้าหมายร่วมกันนั้นใช้ระบบปฏิบัติการ KasperskyOS และแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ Centerm โดยบันทึกนี้ได้รับการลงนามที่งาน GITEX GLOBAL 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่ Dubai World Trade Centre ประเทศดูไบ

ภายใต้บันทึกความเข้าใจนี้ ทั้งสองบริษัทจะกำหนดความต้องการของตลาดเรื่องภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์สำหรับเครื่องเอ็นด์พ้อยต์ และวิธีการตอบสนองความต้องการของตลาดโลก นอกจากนี้ Kaspersky และ Centerm จะใช้โอกาสในการแสดงความสำเร็จในการทำงานร่วมกันแก่ตัวแทนขององค์กร รัฐบาล และชุมชนวิชาการ เพื่อสร้างความตระหนักรู้และสร้างความต้องการโซลูชันภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์

ในด้านความร่วมมือส่วนหนึ่งนี้ Kaspersky จะจัดหาระบบปฏิบัติการ KasperskyOS และผลิตภัณฑ์และโซลูชันเกี่ยวกับภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์ที่เกี่ยวข้อง ในขณะที่ Centerm จะจัดหาแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ (ไคลเอ็นต์แบบบาง แท็บเล็ต แพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ผู้ใช้เอ็นด์พ้อยด์อื่นๆ) ให้กับลูกค้าองค์กร ทั้งสองฝ่ายจะมีโอกาสเข้าร่วมในกิจกรรมการตลาดของกันและกันในฐานะหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์

นายยูจีน แคสเปอร์สกี้ ซีอีโอของแคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นความต้องการเรื่องการทำงานระยะไกลเพิ่มขึ้นทั่วโลก พร้อมด้วยตลาดโซลูชันการป้องกันที่กำลังเติบโตเพื่อให้การทำงานระยะไกลนั้นปลอดภัย เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันประเภทนี้ตามระบบปฏิบัติการ KasperskyOS หนึ่งในโซลูชันดังกล่าวคือ Kaspersky Secure Remote Workspace ซึ่งรวมถึง Kaspersky Thin Client ซึ่งเป็นไคลเอ็นต์แบบบางเครื่องแรกของโลกที่มีภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์ซึ่งไม่ต้องการเครื่องมือป้องกันไวรัสเพิ่มเติม เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์นี้มีศักยภาพในการส่งออกที่ดีเยี่ยม และการเป็นพันธมิตรกับ Centerm ก็ตอกย้ำความเชื่อนี้ ผมหวังว่าด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เราจะดำเนินโครงการที่ประสบความสำเร็จเพื่อปกป้องอุปกรณ์ของผู้ใช้ และเราจะก้าวไปอีกขั้นเพื่ออนาคตที่มีภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์”

นายเชง ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายต่างประเทศของเซ็นเทิร์ม กล่าวว่า “Kaspersky และ Centerm ร่วมกันสร้างความแข็งแกร่งให้กับความร่วมมือของเรา และทำให้ลูกค้ามีโซลูชันที่สมบูรณ์ เชื่อถือได้ และปลอดภัยที่สุดสำหรับความต้องการด้านการประมวลผลในปัจจุบัน Centerm เห็นว่านี่เป็นก้าวสำคัญในการนำเสนอโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าของเรา”

ข้อตกลงระหว่างสองบริษัทมีการลงนามเป็นระยะเวลาสามปี โดยมีโอกาสที่จะขยายเวลาต่อไปหลังจากช่วงเวลานั้น ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางภูมิคุ้มกันทางไซเบอร์ของ Kaspersky ได้ที่ https://os.kaspersky.com/


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์