Infinix จัดโปรแรง! แล็ปท็อป INBOOK วันที่ 25 ต.ค – 2 พ.ย.นี้ พร้อมชวนร่วมกิจกรรม ลุ้นรับ ฟรี! INBOOK Sticker presented by SAHRED TOY - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 29 October 2022

Infinix จัดโปรแรง! แล็ปท็อป INBOOK วันที่ 25 ต.ค – 2 พ.ย.นี้ พร้อมชวนร่วมกิจกรรม ลุ้นรับ ฟรี! INBOOK Sticker presented by SAHRED TOY



Infinix จัดโปรแรง! แล็ปท็อป INBOOK วันที่
 25 ต.ค – 2 พ.ย.นี้ พร้อมชวนร่วมกิจกรรม ลุ้นรับ
ฟรี! INBOOK Sticker presented 
by SAHRED TOY

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมและกำลังเติบโต ในตลาดอิเล็กทรอนิกส์ จัดหนักมอบโปรโมชันส่งท้ายช่วงปลายเดือน ช้อปจุใจกับส่วนลดแล็ปท็อปสองรุ่นยอดนิยม INBOOK X1 และ INBOOK X2 ที่ลดราคาแบบจัดเต็มเอาใจขาช้อปและผู้ที่กำลังมองหาแล็ปท็อปคุณภาพดี โดยสามารถซื้อสินค้า ในราคาพิเศษได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน JD CENTRAL ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น!

สำหรับไฮไลต์สินค้าและโปรโมชันแล็ปท็อปจาก Infinix อาทิ
Infinix INBOOK X2 รุ่น Intel Core i3 ราคา 8,990 บาท
Infinix INBOOK X1 รุ่น Intel Core i3 ราคา 9,990 บาท
Infinix INBOOK X1 รุ่น Intel Core i5 ราคา 14,990 บาท
Infinix INBOOK X1 รุ่น Intel Core i7 ราคา 17,990 บาท

นอกจากนี้ Infinix ยังจัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าและผู้ใช้งาน พร้อมชวนร่วมสนุกลุ้นรับ INBOOK Sticker presented by SAHRED TOY ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์ลายคาแรกเตอร์ที่มีสีสันสดใส สวยงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นผลงานการออกแบบจาก ต๊อด – อารักษ์ อ่อนวิลัย หรือเจ้าของอินสตาแกรมในชื่อ SAHRED TOY โดยสามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile กับกติกาง่ายๆ เพียงคอมเมนต์ว่าใช้ INBOOK รุ่นอะไรใต้โพสต์กิจกรรม ในระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2565 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีผ่านทางเพจ Infinix Mobile ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เท่านี้ก็มีสิทธิ์รับไปเลย!

สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า สามารถซื้อได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน JD CENTRAL Link : https://cutt.ly/HB1f2ro จำกัดสิทธิ์ในช่วงวันที่ 25 ต.ค. – 2 พ.ย. 2565 หรือซื้อได้ที่ร้านค้าออฟไลน์ชั้นนำ อาทิ IT City และ Power Buy ดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมความเคลื่อนไหวจากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์