สเก็ตเชอร์ส ทดสอบรองเท้าวิ่ง 2 รุ่นล่าสุด ในงาน SKECHERS City RC Run ครั้งที่ 5 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 9 October 2022

สเก็ตเชอร์ส ทดสอบรองเท้าวิ่ง 2 รุ่นล่าสุด ในงาน SKECHERS City RC Run ครั้งที่ 5



สเก็ตเชอร์ส ทดสอบรองเท้าวิ่ง 2 รุ่นล่าสุด ในงาน 
SKECHERS City RC Run ครั้งที่ 5

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าและเครื่องแต่งกายสวมใส่สบายระดับโลก พานักวิ่งทดสอบประสิทธิภาพรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ SKECHERS GO RUN Ride 10™ และ SKECHERS Max Cushioning® Hyper Craze Bounce ในงาน SKECHERS City RC Run ครั้งที่ 5 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม


สำหรับงานนี้ SKECHERS ให้นักวิ่งซิตี้รันที่มาร่วมงานได้ทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าทั้ง 2 รุ่นที่เปิดตัวล่าสุดได้แก่ SKECHERS GO RUN Ride 10™ และ SKECHERS Max Cushioning® Hyper Craze Bounce ซึ่งจัดเส้นทางตั้งแต่ ไอคอนสยาม - ข้ามสะพานพุทธ - ปากคลองตลาด - เสาชิงช้า - อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย - คลองโอ่งอ่าง และข้ามสะพานพระปกเกล้า รวมระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร โดยมีนักวิ่งกว่า 50 คนมาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้

นอกจากนี้การวิ่งชมเมืองในย่านกรุงเก่าแล้ว กิจกรรม Signature ของ SKECHERS City Run คือการจัดเวิร์กชอปจากผู้เชี่ยวชาญด้านการวิ่งซึ่งจะมีการเปลี่ยนไปแต่ละครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับ “การวิ่งด้วยสะโพก วิ่งอย่างไร?” โดย โค้ชโอ-อรรถพล เคี่ยมพันธ์ ที่มาสอนทักษะการวิ่งด้วยสะโพกแบบไม่ใช้การก้าวขา ด้วยการยืดช่วงขาไปด้านหลังให้มากที่สุด เพื่อผลักขาส่งแรงไปข้างหน้า อีกทั้งยังส่งมอบประสบการณ์สุขภาพและการออกกำลังกายที่ดีให้กับนักวิ่งทุกคนอีกด้วย

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่น SKECHERS GO RUN Ride 10™ ถูกออกแบบมาเพื่อการวิ่งที่มั่นคง พื้นรองเท้าชั้นในเป็นเทคโนโลยี SKECHERS Arch Fit® มาพร้อมแผ่นรองรับส่วนโค้งตามรูปเท้า ช่วยแก้ปัญหาคนเท้าแบน พื้นรองเท้าชั้นกลางกันกระแทกด้วย HYPER BURST® ส่วนพื้นรองเท้าชั้นในเป็นแบบ Super Critical® สามารถถอดได้ช่วยลดแรงกระแทกและเพิ่มการกระจายน้ำหนัก โดยตัวรองเท้า อัปเปอร์ทำจากผ้าตาข่ายระบายอากาศได้ดี ลดความอับชื้น มาพร้อมดีไซน์แบบผูกเชือก และพื้นรองเท้าชั้นนอก Goodyear® Performance ทนทาน ยึดเกาะได้ดี ราคา 3,690 บาท

และอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ SKECHERS Max Cushioning® Hyper Craze Bounce ที่พื้นรองเท้าชั้นนอกออกแบบให้ยืดหยุ่นพร้อมส้นบุนวมเพื่อเพิ่มการทรงตัว พื้นรองเท้าชั้นกลางมาพร้อมเทคโนโลยี HYPER BURST® ตอบสนองได้ดีและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พื้นรองเท้าชั้นในเป็น Ortholite® Comfort ที่เพิ่มการรองรับแรงกระแทกในระยะยาว และยังมี SKECHERS Air-Cooled Goga Mat™ ช่วยระบายอากาศได้ดี ลดการอับชื้น ทั้งยังเพิ่มการยึดเกาะ ความมั่นคง และความทนทานด้วยพื้นรองเท้ากันลื่น Goodyear® Performance ดีไซน์
แบบสวม Stretch Fit® ให้ความสบายราวกับถุงเท้า มีทั้งสำหรับผู้ชาย และผู้หญิง วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในราคา 4,690 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถไปลองสวมใส่ SKECHERS GO RUN Ride 10™ และ SKECHERS Max Cushioning® Hyper Craze Bounce ได้ที่หน้าร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้ทาง ช้อปออนไลน์ที่ https://www.skechers.co.th/ หรือรับบริการผ่านทาง Line Official Account @skechersth Chat&Shop https://lin.ee/47nTp3Ec1 ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน ได้ที่ Instagram @SkechersTH

และสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมงานวิ่ง SKECHERS City RC Run สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook : @SkechersThailand โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์