พิซซ่า ฮัท ไรเดอร์ รวมพลัง ใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ส่งอาหารให้ลูกค้า สร้างจิตสำนึก รักษ์โลก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 29 September 2022

พิซซ่า ฮัท ไรเดอร์ รวมพลัง ใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ส่งอาหารให้ลูกค้า สร้างจิตสำนึก รักษ์โลก


พิซซ่า ฮัท ไรเดอร์ รวมพลัง ใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 
ส่งอาหารให้ลูกค้า
สร้างจิตสำนึก รักษ์โลก และ
เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ประเดิมเฟสแรกในเขตกรุงเทพฯ

กรุงเทพมหานคร, 28 กันยายน 2565 – พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกที่ได้ชื่อว่าสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทเมนูพิซซ่าหน้าแปลกใหม่อร่อยไม่ซ้ำใครด้วยเชฟที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ หรือแม้กระทั่งการออกแบบแพ็กเกจกล่องใส่พิซซ่าที่ครีเอทีฟสุดๆ อย่าง My Box

ล่าสุด กลุ่มไรเดอร์ พิซซ่า ฮัท ใช้ "รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ P80 Go" จัดส่งอาหารให้แก่ลูกค้า นับว่าเป็นการนำร่องใช้เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่ช่วยสนับสนุนแนวคิดจิตสำนึก "รักษ์โลกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม" ในสังคมไทยได้อย่างน่าชื่นชม โดยเฟสแรกจะให้บริการเดลิเวอรีในเขตกรุงเทพฯ ก่อน และจะขยายบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศต่อไป เพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศและช่วยลดก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายด้านความยั่งยืนของพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทย

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า "พิซซ่า ฮัท ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและตอบแทนสู่สังคม โดยคำนึงถึงการดูแลสิ่งแวดล้อม ความรับผิดชอบต่อสังคม และการกำกับดูแลกิจการที่ดี (ESG) พร้อมกับร่วมขานรับเทรนด์โลกในเรื่องการลดมลพิษ ด้วยการใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในการบริการเดลิเวอรีเพิ่มมากขึ้น ภายใต้แนวคิด "Eco-friendly Delivery" เป็นการสนับสนุนเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่ต้องการช่วยโลกลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อสอดรับกับนโยบายภาครัฐในการผลักดันพลังงานสะอาดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจ ซึ่งในช่วงสองปีที่ผ่านมา ยอดขายพิซซ่า ฮัท ผ่านช่องทางดังกล่าวนี้เติบโตขึ้นมากกว่า 30%

"รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่พิซซ่า ฮัท เลือกใช้เป็นแบรนด์ P80 Go ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานของกลุ่มไรเดอร์ ทั้งเรื่องสมรรถนะของรถ ความเร็ว และความแรงของรถ สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เป็นการช่วยลดภาระของกลุ่มไรเดอร์ในสถานการณ์ที่ค่าน้ำมันเชื้อเพลิงมีราคาสูงขึ้น สามารถหันมาใช้การชาร์จแบตเตอรี่ไฟฟ้าแทนได้ และง่ายต่อการบำรุงดูแลรักษา ซึ่งมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ P80 Go ทุกคันผ่านการทดสอบประสิทธิภาพเป็นไปตามมาตรฐานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านช่องทางเดลิเวอรีของพิซซ่า ฮัท ถือได้ว่ามีส่วนร่วมในภารกิจรักษ์โลกแล้วเช่นกัน"


เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และร้านโดนัท Krispy Kreme

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์