สำหรับสมาชิก adiClub เท่านั้น!! อาดิดาสจัด ‘Members Week’ มอบส่วนลด 30% - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 29 September 2022

สำหรับสมาชิก adiClub เท่านั้น!! อาดิดาสจัด ‘Members Week’ มอบส่วนลด 30%



สำหรับสมาชิก adiClub เท่านั้น!!
อาดิดาสจัด ‘Members Week’ 
มอบส่วนลด 30% และสิทธิพิเศษมากมาย
ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ตุลาคม 2565

กรุงเทพฯ (30 กันยายน 2565) – แฟนอาดิดาสต้องไม่พลาด กับโปรโมชันพิเศษฉลอง ‘Members Week’ เพื่อเหล่าสมาชิก adiClub เท่านั้น! กับส่วนลดจุใจสูงถึง 30% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา จากอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และ อาดิดาส ออริจินอลส์ ที่ร้านอาดิดาสที่ร่วมรายการ หรือรับส่วนลดเพิ่มจากราคาพิเศษอีก 30% เมื่อซื้อสินค้าเอาต์เล็ต ตั้งแต่วันนี้ – 9 ตุลาคม 2565

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น! เพราะอาดิดาสได้มอบสิทธิพิเศษและกิจกรรมมากมายในช่วง Members Week เพื่อเอาใจสมาชิก เริ่มตั้งแต่สินค้าคอลเลคชัน Black Panther: Wakanda Forever ที่เปิดโอกาสให้สมาชิก adiClub ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมร่วมสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคอลเลคชันนี้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีอีกกิจกรรมพิเศษที่จะได้ลุ้นของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นจาก “เดวิด เบ็คแฮม” (David Beckham) ใครไม่อยากพลาดอย่าลืมดูรายละเอียดได้ที่ Facebook adidas: https://www.facebook.com/adidasTH (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

และสำหรับใครที่ชอปสินค้าในช่วง Members Week นี้ ทางอาดิดาสมอบสติกเกอร์ลายพิเศษสำหรับทุกออเดอร์ในช่วง Members Week โดยไม่จำกัดยอดสั่งซื้อ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

มาร่วมเป็นสมาชิก adiClub ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ และไม่พลาดกิจกรรมดีๆ ที่มีมาให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ได้เลยที่ https://bit.ly/-adiclubTH หรือติดต่อพนักงานประจำสาขา

หมายเหตุ

· ตรวจสอบสินค้าที่ร่วมรายการและส่วนลดของสินค้ากับพนักงานขายประจำสาขา

· ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าคอลเลคชันพิเศษหรือสินค้ารายการส่งเสริมการขายอื่น

· เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันอาดิดาส
(iOS) App Store: https://apps.apple.com/th/app/adidas/id1266591536
(Android) Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adidas.app

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์