เบเบ้ ธันย์ชนก ร่วมเปิดตัวทนายฮีโร่หญิงคนล่าสุด She-Hulk จากซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law สตรีมได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 20 August 2022

เบเบ้ ธันย์ชนก ร่วมเปิดตัวทนายฮีโร่หญิงคนล่าสุด She-Hulk จากซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law สตรีมได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar



เบเบ้ ธันย์ชนก ร่วมเปิดตัวทนายฮีโร่หญิงคนล่าสุด 
She-Hulk จากซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ 
She-Hulk: Attorney at Law สตรีมได้แล้ววันนี้
บน Disney+ Hotstar

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law ซีรีส์ออริจินัลเรื่องล่าสุดเพื่อฉลอง #ยุคแห่งมาร์เวล จาก Disney+ Hotstar และมาร์เวล สตูดิโอส์ ที่งานนี้ได้ยูทูปเบอร์สาวสายฟิต เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา นำทีม อัพหุ่นสตรอง อัพสมองเต็มสิบ เตรียมความพร้อมก่อนไปพบกับฮีโร่หญิงคนล่าสุดของจักรวาลมาร์เวล หรือ MCU โดยงานนี้ เบเบ้ชวนทุกคนเสริมสร้างความแข็งแกร่ง (Strength Training) ตามแบบฉบับ Bebe Fit Routine ซึ่งท่าบริหารร่างกายครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจจากเจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส หรือ She-Hulk ฮีโร่สาวคนใหม่ล่าสุดของจักรวาลมาร์เวล ที่ชีวิตของเธอก็เหมือนกับคนทั่วไปที่ทำอาชีพทนาย แต่ต้องเผชิญกับชาเลนจ์ต่างๆ ทั้งงานที่หนัก คนในครอบครัวที่แสนวุ่นวาย ชีวิตรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และบทบาทใหม่ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ เพราะฉะนั้นเจนนิเฟอร์จะต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม เพื่อเอาชนะและฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ แม้ชีวิตจะสู้กลับแค่ไหน แต่กายและใจก็สู้ไม่ถอยเช่นกัน

“Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law สนุกมาก มีทั้งฉากแอ็กชันและมุกตลกสไตล์ของมาร์เวล ช่วยคลายเครียดจากการทำงานได้ดีมากๆ เลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ ใครเป็นแฟนตัวยงของมาร์เวลแบบเบเบ้พลาดไม่ได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครไม่ใช่แฟน ก็บอกเลยว่าเรื่องนี้จะทำให้คุณหลงรักมาร์เวลแน่นอนค่ะ” เบเบ้ ธันย์ชนกกล่าวเพิ่มเติม

ซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law จะพาผู้ชมไปรู้จักกับเจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส ทนายสาวโสดมากความสามารถวัย 30 กว่า ที่วันหนึ่งพบว่า ตัวเองมีสีเขียว สูงเกือบ 2 เมตร และมีพลังแบบ Hulk โดย Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law มีด้วยกันทั้งหมด 9 ตอน สตรีมแล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์