เอส เอฟ ออกโปรชุดใหญ่เอาใจแฟนโจรสลัด หมวกฟาง ต้อนรับ”One Piece Film Red (วันพีซ ฟิล์ม เรด)” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 20 August 2022

เอส เอฟ ออกโปรชุดใหญ่เอาใจแฟนโจรสลัด หมวกฟาง ต้อนรับ”One Piece Film Red (วันพีซ ฟิล์ม เรด)”


เอส เอฟ ออกโปรชุดใหญ่เอาใจแฟนโจรสลัด
หมวกฟาง ต้อนรับ”One Piece Film Red 
(วันพีซ ฟิล์ม เรด)” รับของพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับเดอะมูฟวี่ภาคล่าสุดที่ทุกคนรอคอยกับอนิเมะยอดนิยมระดับตำนานใน “One Piece Film Red (วันพีซ ฟิล์ม เรด)” ส่งโปรโมชั่นเอาใจแฟนๆ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางให้ได้เลือกใช้เพื่อรับส่วนลดสุดคุ้ม หรือรับของพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ อาทิ

ADVANCE TICKET ONE PIECE FILM RED (ZIGMA) เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “One Piece Film Red” ล่วงหน้าที่โรงภาพยนตร์ ZIGMA CINESTADIUM ทุก 2 ที่นั่ง (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ระหว่างวันที่ 15-24 สิงหาคม 2565 แลกรับทันทีการ์ดเกมคอลเลคชัน One Piece ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ จำนวน 1 ซอง(ภายในซองมีการ์ด 5 ใบ)

PRE – SALE TICKET ONE PIECE FILM RED แพคสุดพิเศษประกอบด้วยบัตรชมภาพยนตร์ “One Piece Film Red” จำนวน 1 ใบ และเสื้อ One Piece Film Red ลิขสิทธิ์แท้ 1 ตัว ในราคาพิเศษเพียง 510 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่าน SF Shop (Shopee) ระหว่างวันที่ 15-24 สิงหาคม 2565
ลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “One Piece Film Red” ระหว่างวันที่ 22-31 สิงหาคม 2565 ทุกที่นั่งรับทันทีแฟ้มลายลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ 1 ชิ้น (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

SPECIAL PACK ONE PIECE FILM RED แพ็กสุดพิเศษในราคาเพียง 299 บาท สามารถซื้อได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ (สาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด ภายในแพคประกอบด้วยบัตรชมภาพยนตร์ “One Piece Film Red” จำนวน 1 ใบ
บัตร SF+ Card Special Limited Edition ลาย One Piece Film Red จำนวน 1 ใบ
SF+ Collectible Ticket ลาย Character One Piece จำนวน 1 ใบ (สุ่มลาย)
Standy Acrylic Character One Piece จำนวน 1 ชิ้น (สุ่มลาย)

COKE PACK ONE PIECE FILM RED แพ็กสุดพิเศษจากโค้กในราคาเพียง 399 บาท สามารถซื้อได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด ภายในแพคประกอบด้วยบัตรชมภาพยนตร์ “One Piece Film Red” จำนวน 2 ใบ
คูปองสำหรับแลกเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 32 ออนซ์ จำนวน 2 ใบ
SF+ Collectible Ticket ลาย Character One Piece จำนวน 1 ใบ (สุ่มลาย)

SF+ CARD SPECIAL LIMITED EDITION ONE PIECE FILM : RED ลูกค้าใหม่สามารถสมัครสมาชิก SF+ เพื่อรับบัตร SF+ Card Special Limited Edition ลายพิเศษ One Piece Film Red ได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด (สำหรับลูกค้าที่มีบัตรสมาชิกอยู่แล้วสามารถทำการเปลี่ยนลายบัตรโดยเสียค่าธรรมเนียม 20 บาท)

SF+ Collectible Ticket ONE PIECE FILM : RED สมาชิก SF+ เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “One Piece Film Red” ทุกที่นั่งรับทันที SF+ Collectible Ticket ลาย Character One Piece จำนวน 1 ใบ (สงวนสิทธิ์ในการเลือกแบบ) ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

ลูกค้าที่ถือบัตร MRT เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “One Piece Film Red” จำนวน 2 ที่นั่ง รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ 60 บาท (จำกัด 10,000 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าสิทธิ์จะหมด

แฟน One Piece สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “One Piece Film Red (วันพีซ ฟิล์ม เรด)” ล่วงหน้า เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดยสามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ที่เอส เอฟ รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์