เกินฝัน “วาว-พราวภิชณ์ษา” สุดดีใจ!!! ประเดิม นางเอกหนัง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 22 August 2022

เกินฝัน “วาว-พราวภิชณ์ษา” สุดดีใจ!!! ประเดิม นางเอกหนัง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”



เกินฝัน “วาว-พราวภิชณ์ษา” สุดดีใจ!!! ประเดิม
นางเอกหนัง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”

อยู่ในแวดวงโฆษณามากว่า 8 ปี พร้อมมีผลงานการแสดงผ่านมาบ้างประปรายแล้ว สำหรับ “วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์” ล่าสุดได้โอกาสที่ดี จากผู้กำกับฯ เสรีย์ หล้าชนบท ประเดิมบทนางเอกครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ที่ วาว กล่าวเล่าอย่างดีใจว่า

“วาวอยู่ในวงการมาสักพักแล้วค่ะ เริ่มด้วยงานถ่ายโฆษณามาตั้งแต่ 8 ปืที่แล้ว รวม 50 กว่าชิ้นงานได้ และก็มีงานแสดงละคร มิวสิควิดีโอ และภาพยนตร์อีสานมาบ้างค่ะ ส่วนมากเป็นซัพพอร์ต บทนักแสดงรับเชิญ ก็ไม่ได้คาดหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้มีโอกาสได้มาเป็นนางเอกหนัง และเป็นหนังอีสานที่เราชอบด้วย เพราะตัวจริงวาวเป็นคนยโสธรค่ะ รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ๆ ค่ะ เท่าที่ฟังจากพี่ต้อม-เสรีย์ ผู้กำกับฯ พี่ต้อมเคยเห็นวาวจากงานแสดง หนังเรื่อง ส่ม ภัค เสี่ยน ที่มีพี่หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา เป็นนักแสดงนำ เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ซึ่งพี่ต้อมเล็งวาวไว้หลายเรื่อง แต่หนังเรื่อง ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ คาแรคเตอร์ตรงสุด ทำให้ได้ร่วมงานกันในที่สุดค่ะ ซึ่งบทดาวในเรื่องจะเป็นคนกรุงเทพ พูดอีสานไม่ได้ ไม่หือไม่อือ แค่ยิ้ม หัวเราะ ฟังคนอื่น ๆ โยนมุกภาษาอีสานใส่กัน บางช่วงพี่ต้อมก็จะคอยช่วยแนะ เพื่อให้คาแรคเตอร์ชัดเจน ตอนถ่ายทำสนุกมากค่ะ มีเพื่อน ๆ ชาวบ้านที่เข้าฉากด้วยกันทำให้หนังสนุกน่ารัก ซึ่งอยากให้แฟน ๆ หนังไปสนุกและช่วยลุ้นในบทดาว อดีตเน็ตไอดอล ให้ลุกขึ้นมาสู้ กลับมาสดใสอีกครั้งด้วยนะคะ รับรองสนุก ดูเพลิน และได้แง่คิดต่าง ๆ อย่างแน่นอนค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ

https://www.monomax.me/title/104045-pickled-love-potion.html



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์