ยูนิโคล่ พัฒนาบราที่ตอบโจทย์ทุกสรีระของผู้หญิงทุกคน ด้วยไลน์อัพบราใหม่ของซีซัน Fall/Winter 2022 โดดเด่นด้วยรุ่น 3D Hold - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 22 July 2022

ยูนิโคล่ พัฒนาบราที่ตอบโจทย์ทุกสรีระของผู้หญิงทุกคน ด้วยไลน์อัพบราใหม่ของซีซัน Fall/Winter 2022 โดดเด่นด้วยรุ่น 3D Hold


ยูนิโคล่ พัฒนาบราที่ตอบโจทย์ทุกสรีระของผู้หญิงทุกคน ด้วยไลน์อัพบราใหม่ของซีซัน 
Fall/Winter 2022 โดดเด่นด้วยรุ่น 3D Hold

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) อัพเดตไลน์อัพ Wireless Bra หรือ บราไร้โครง ใหม่ประจำซีซัน Fall/Winter 2022 ตอบโจทย์สรีระของผู้หญิงทุกประเภทที่แตกต่างกัน พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีพิเศษ และปรับดีไซน์ให้สวมใส่สบายมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกวัน

คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ผู้หญิงทุกคนคือคนสำคัญของยูนิโคล่ เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายของผู้หญิงผ่านหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ ผสานเทคโนโลยีพิเศษและการออกแบบที่ลึกซึ้งเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของผู้หญิงทุกคนดีขึ้น บราเป็นหนึ่งไอเทมที่สำคัญสำหรับผู้หญิง เพราะบราที่ดีจะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ สุขลักษณะที่ดี และสร้างความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยูนิโคล่จึงให้ความสำคัญกับบรามาโดยตลอด ซึ่งคอลเลคชัน Wireless Bra หรือ บราไร้โครงของเราจะแบ่งเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น 3D Hold และ รุ่น Relax โดยในซีซันนี้ยูนิโคล่ได้อัพเดตเทคโนโลยีพิเศษล่าสุดในรุ่น 3D Hold นั่นก็คือ 3D True Fit Cup Technology ที่ออกแบบมาให้คัพมีความยืดหยุ่นพิเศษ สามารถขยายและคืนตัวได้ เพื่อปรับให้เข้ารูปพอดีกับสรีระ ของคุณ มาพร้อมดีไซน์โค้งมนช่วยเก็บช่องว่างด้านบนให้ได้ทรงสวยเป็นธรรมชาติ รวมถึงความบางเบา ด้วยเนื้อผ้าที่บางเบาพิเศษ ทำให้คุณใส่สบาย ไม่อึดอัด อยากเชิญชวนให้คนที่ไม่เคยลองใส่บราไร้โครง ลองสัมผัสความสบายที่เหนือกว่ากับคอลเลคชันบราไร้โครงของยูนิโคล่กันนะคะ เชื่อเลยว่าจะต้องติดใจแน่นอนค่ะ”

Wireless Bra หรือ บราไร้โครง เป็นหนึ่งไอเทมไลฟ์แวร์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยในปี 2565 นี้ ถือเป็นการอัพเดตครั้งใหญ่ของไอเทมสำหรับผู้หญิงชิ้นนี้ สำหรับบราไร้โครงของยูนิโคล่ แบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น 3D Hold และรุ่น Relax ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองการสวมใส่ในทุกไลฟ์สไตล์ ที่มีการใช้ชีวิตในแบบของตัวเองที่แตกต่างกันออกไปบราไร้โครง รุ่น 3D Hold : สุดยอดความสบายที่เหนือกว่า ที่อัพเดต 3 เทคโนโลยีพิเศษ ได้แก่3D True Cup Technology ที่ออกแบบมาให้ตัวคัพมีความยืดหยุ่นพิเศษ สามารถขยายและคืนตัวได้ เพื่อปรับให้เข้ารูปพอดีกับสรีระของคุณ และมาพร้อมดีไซน์โค้งมนช่วยเก็บช่องว่างด้านบนให้ได้ทรงสวยเป็นธรรมชาติ
ความบางเบา เพราะทำจากเนื้อผ้าที่บางเบาพิเศษ ใส่สบาย ไม่อึดอัด
ชั้นบางเฉียบ 6 ชั้น มอบความกระชับ พร้อมการรองรับแบบ 3 มิติ ที่ช่วยเก็บเนื้อด้านข้างได้อย่างแนบสนิท

นอกจากการอัพเดตเทคโนโลยีแล้ว ยูนิโคล่ยังได้อัพเดตในส่วนของดีไซน์ โดยนำเสนอดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการปรับสายให้เล็กลง ทำให้ไม่กดรัดตรงช่วงไหล่จนเกินไป และเพิ่มทรงที่โค้งเว้าด้านหน้าเพื่อความสวยงามในการสวมใส่เสื้อผ้าที่หลากหลายสไตล์ให้สวยมากขึ้นด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปรับเฉดสีให้ใกล้เคียงกับเฉดสีผิวมากขึ้น เข้าได้กับทุกสีผิว และมีให้เลือกถึง 6 สี สามารถใส่ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ และที่สำคัญที่สุด บราไร้โครง รุ่น 3D Hold มีให้เลือกหลากหลายไซส์ตอบโจทย์ทุกสรีระ ตั้งแต่ AA ไปจนถึง F ซึ่งมั่นใจได้เลยว่ามีทุกไซส์ที่คุณกำลังมองหาอย่างแน่นอนบราไร้โครงรุ่น Relax : สาวๆ สามารถเลือกเนื้อผ้าได้ 2 แบบคือ เนื้อผ้า AIRism ที่ให้สัมผัสนุ่ม เรียบลื่น และระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และเนื้อผ้าลูกไม้เนื้อนุ่ม ที่ยืดหยุ่นได้ดี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็มอบความสบายเมื่อสวมใส่ และสามารถเลือกใส่ได้ตามไลฟ์สไตล์หรือความชอบที่แตกต่างกันออกไป

สัมผัสประสบการณ์ความสบายที่เหนือกว่าจากบราไร้โครงของยูนิโคล่สักครั้งแล้วจะติดใจ ที่สำคัญ #ไซส์เปลี่ยนโอบอุ้มไม่มีเปลี่ยน #บวมก็ไม่บีบ #ฟีบก็ไม่หลวม ไม่ว่าคัพไซส์ของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงก็ใส่สบาย ไม่อึดอัดกับบราไร้โครงจากยูนิโคล่ เลือกช้อปบราไร้โครงที่เหมาะกับสรีระและไลฟ์สไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com ตลอด 24 ชั่วโมง


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์