ทีม TaylorMade คว้าแชมป์รอบโปรแอม สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 22 July 2022

ทีม TaylorMade คว้าแชมป์รอบโปรแอม สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2022



ทีม TaylorMade คว้าแชมป์รอบโปรแอม สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2022

ชลบุรี – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับทีม TaylorMade ผู้ชนะการแข่งขันออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 ในรอบโปรแอมรายการ สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2022 ณ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับอาชีพในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และพันธมิตร ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟอาชีพ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 ตลอดทั้งฤดูกาล กระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ ซึ่งนำมาสู่การสร้างกระแสเงินสดหมุดเวียนทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวเห็นว่าประเทศไทยปลอดภัย และ พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วโลกในการเดินทางเข้ามายังประเทศไทย

โดยการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 รายการ สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคม ณ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดนครปฐมอย่างเคร่งครัดและได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรอบโปรแอมขึ้นเมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า โปรโก้-รัชพล จันทวารา พาทีม TaylorMade ทำสกอร์ 18 อันเดอร์พาร์ 52 คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์