Spotify ปรับโฉมเพลย์ลิสต์ "ฉันฟังเพลงไทย" ประกาศแคมเปญดึงศิลปินไทยขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 15 July 2022

Spotify ปรับโฉมเพลย์ลิสต์ "ฉันฟังเพลงไทย" ประกาศแคมเปญดึงศิลปินไทยขึ้นบิลบอร์ดยักษ์


Spotify ปรับโฉมเพลย์ลิสต์ 
"ฉันฟังเพลงไทย" ประกาศแคมเปญดึงศิลปินไทยขึ้นบิลบอร์ดยักษ์

Tattoo Colour และ Lipta ประเดิมขึ้นปกเพลย์ลิสต์และบิลบอร์ดใหม่ของ Spotify ในกรุงเทพฯ

กรุงเทพมหานคร, 15 กรกฎาคม 2565 – Spotify เปิดตัวแคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย มุ่งสนับสนุนศิลปินไทยและเปิดโอกาสการเข้าถึงผู้ฟังกลุ่มใหม่ๆ ทั้งในระดับประเทศและทั่วโลก พร้อมกันนี้ Spotify ยังได้ปรับโฉมเพลย์ลิสต์เรือธง ฉันฟังเพลงไทย และผลักดันกระแสมาแรงนี้ผ่านกิจกรรมอีกมากมาย ซึ่งรวมถึงการขึ้นป้ายบิลบอร์ดใหม่ๆ ของ Spotify ตามจุดต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร โดยเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนศิลปินไทยและอุตสาหกรรมเพลงไทยมาอย่างต่อเนื่อง

เพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตหลากหลายจากศิลปินไทยทั้งระดับตำนานและศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น NONT TANONT กับเพลงฮิตของเขาอย่าง โต๊ะริม (Melt) D Gerrard กับเพลง Luxury และ BOWKYLION กับเพลง ทราบแล้วเปลี่ยน - attention please สร้างความโดดเด่นให้กับเพลงไทยคุณภาพหลากหลายประเภทรวมถึง T-Pop และฮิปฮอป

ในแคมเปญนี้ Spotify ยังได้ฉายสปอตไลต์ให้กับศิลปินไทยอีกหลายคนซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละเดือน ผ่านกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมาย ซึ่งรวมถึงการขึ้นปกเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย รวมทั้งบนหน้า Home ของ Spotify Thailand ไปจนถึงการขึ้นป้ายบิลบอร์ดของ Spotify ที่แยกอโศกและสยามพารากอน

โดยในเดือนกรกฎาคม ปกแรกของเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย ได้ศิลปินไทยคนโปรดของแฟนๆ มาขึ้นปกถึงสองวงด้วยกัน คือวงป็อปร็อกอย่าง Tattoo Colour และวงดูโอแนวอาร์แอนด์บี-ป็อปอย่าง Lipta ที่มาเป็นตัวแทนบ่งบอกถึงประเภทของเพลงอันหลากหลายที่ขับเคลื่อนวงการเพลงไทย และผลงานสร้างสรรค์ที่ผลักดันแวดวงอุตสาหกรรมดนตรีของไทยอยู่ในปัจจุบัน

แฟนๆ สามารถสนับสนุนเพลงไทยและติดตามศิลปินไทยคนโปรดได้ในเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย โฉมใหม่ของ Spotify ได้แล้ววันนี้!

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 82 ล้านเพลง และมากกว่า 3.6 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 406 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 180 ล้านคน จาก 184 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่ https://newsroom.spotify.com/.



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์