Lamoon Clean เปิดตัว “ชมพู่-ธัณย์สิตา” เป็น Presenter & Co-Partner คนแรกของแบรนด์ละมุน รุกวงการสนามผงซักฟอกไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 6 July 2022

Lamoon Clean เปิดตัว “ชมพู่-ธัณย์สิตา” เป็น Presenter & Co-Partner คนแรกของแบรนด์ละมุน รุกวงการสนามผงซักฟอกไทย



Lamoon Clean เปิดตัว “ชมพู่-ธัณย์สิตา” เป็น Presenter & Co-Partner คนแรกของแบรนด์ละมุน รุกวงการสนามผงซักฟอกไทย

Lamoon Clean ประกาศรุกตลาดผลิตภัณฑ์ซักฟอกเต็มกำลัง เดินหน้าเปิดตัว Presenter & Co-Partner คนแรก “ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หวังตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่เลือกใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด มองหาสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า และสร้างความเชื่อมั่นแบรนด์ มุ่งเฟ้นหาตัวแทน กระจายช่องทางจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศด้วยกลยุทธ์การตลาด 360 องศา จัดเต็มทุกสื่อ ทั้งออนไลน์ และจัดโรดโชว์ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรมเพื่อส่งต่อประโยชน์เรื่องความสะอาด ความหอมและประสิทธิภาพในการซักที่ลึกซึ้ง

Lamoon Clean แบรนด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้ายอดนิยม มีทั้งผงซักฟอกละมุน สูตรเอนไซม์พลังออกซิเจน ผงซักฟอกเกรด พรีเมียมที่มีจุดเด่นขจัดคราบไว ถนอมใยผ้า โดดเด่นด้วยพลังเอนไซม์ยับยั้งแบคทีเรีย ย่อยสลายคราบสกปรกฝังแน่น พลังออกซิเจน ละลายน้ำง่าย ป้องกันคราบย้อนกลับติดผ้า ด้วยสูตรเข้มข้น ถนอมใยผ้า เพิ่มสัมผัสความนุ่ม และยังเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิ่งแวดล้อม เพราะไม่มีสารเติมเต็ม สารฟอกขาว และไม่มีส่วนผสมของแป้ง มาพร้อมกลิ่นน้ำหอมนำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ ตามด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มหอมละมุน Booster หัวเชื้อเข้มข้น..หอมติดทนนาน ด้วยนวัตกรรม Hybrid Fragrance Technology ผสานความหอมของ Camomile Extract ออกแบบมาเพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์บนเสื้อผ้าโดยเฉพาะ ผ่านการวิจัยและพัฒนาสูตรหอมนาน 100 วัน แถมอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว

หลังจากเปิดตัวเป็นเวลา 2 ปี ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lamoon Clean ประกาศความสำเร็จ ได้รับชื่อเสียงและการตอบรับอย่างล้นหลามกับยอดขายผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูงถึง 4 ล้านถุง มาพร้อมรางวัลการันตีความน่าเชื่อถือของแบรนด์ผงซักฟอกไทย ด้วยรางวัล The Best Product 2 ปีซ้อน ซึ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า Lamoon Clean ยืนหนึ่งเรื่องสินค้าคุณภาพและยืนหยัดความเป็นตัวจริงของวงการสนามผงซักฟอกไทย

และเพื่อให้ลูกค้าและผู้บริโภคมีความมั่นใจในสินค้าและคุณภาพของแบรนด์ Lamoon Clean มากขึ้น จึงพร้อมเชิญผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง อย่าง ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “ชมพู่ก่อนบ่าย” เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์และพันธมิตรธุรกิจของ Lamoon Clean เพื่อเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ละมุน อีกทั้งยังเป็นตัวแทนส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ ในด้านความน่าเชื่อถือ และช่วยสนับสนุนแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มองหาสินค้าที่ดีที่สุด มีคุณภาพ มาตรฐานสูง ในราคาที่เอื้อมถึง และเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนั้นแบรนด์ละมุน ยังเล็งเห็นโอกาสที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเตรียมยกทัพระบบการตลาดให้แข็งแกร่ง มุ่งเน้นกระจายสินค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิดละมุนปลอดภัยต่อชีวิต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ชูจุดแข็งรักษ์โลก คืนกำไรสู่สังคม พร้อมเฟ้นหาตัวแทน และขยายช่องทางจัดจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมวางเป้าหมายที่จะเพิ่มยอดขายให้เติบโตขึ้นด้วยเช่นกัน

ปัจจุบันแบรนด์ Lamoon Clean จะมุ่งเน้นกลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศา ทั้งโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อหลักอย่าง วิทยุและโทรทัศน์ รวมทั้งเจาะกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อออนไลน์ เข้าถึงเว็บไซต์และเครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมทั้งจัดโรดโชว์แนะนำสินค้าเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ ให้ได้รู้จักและสนใจในสินค้าที่ใช้นวัตกรรมใหม่เพื่อเน้นคุณประโยชน์เรื่องความสะอาด ความหอม และประสิทธิภาพในการซักที่ลึกซึ้งถึงเส้นใยผ้า เพื่อสนองตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์