John Donut เปิดตัวสาขาใหม่เอาใจคนกรุงเทพฯ เสิร์ฟความสุขสไตล์โฮมเมดพรีเมียมโดนัท อร่อยจัดเต็มกว่า 50 เมนู! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 23 July 2022

John Donut เปิดตัวสาขาใหม่เอาใจคนกรุงเทพฯ เสิร์ฟความสุขสไตล์โฮมเมดพรีเมียมโดนัท อร่อยจัดเต็มกว่า 50 เมนู!





John Donut เปิดตัวสาขาใหม่เอาใจคนกรุงเทพฯ เสิร์ฟความสุขสไตล์โฮมเมดพรีเมียมโดนัท อร่อยจัดเต็มกว่า 50 เมนู!

ใครที่ตกหลุมรัก John Donut โดนัทพรีเมียมสูตรโฮมเมดฝีมือคนไทย เจ้าดังจากเกาะภูเก็ตที่ครองใจคนไทยและชาวต่างชาติ เรียกว่าใครไปถึงภูเก็ตไม่ได้ซื้อ John Donut ติดมือกลับบ้านถือว่าพลาด! ล่าสุดคุณไม่ต้องบินไกลถึงภูเก็ตก็อร่อยเด็ดกับโดนัทของจอห์นได้แล้วที่กรุงเทพฯ เพราะจอห์นเปิดร้านต้อนรับลูกค้าในบรรยากาศสุดชิคที่ John Donut Exclusive และสาขาน้องใหม่! John Donut Central Chidlom

โดนัทของจอห์นถือกำเนิดชิ้นแรกบนเกาะภูเก็ตเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ด้วยความหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้โดนัทในรูปแบบ Homemade Premium Donut ของ “เชฟป้อง-ภาวิณี บุญทวี” คนทำขนมและครูสอนทำขนมของ Baking Studio มาเกือบ 10 ปี เชฟป้องมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเรียนทำขนมที่เลอ กอร์ดอง เบลอ ว่า “เราอยากให้ทุกคนเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อโดนัท ซึ่งเปรียบดั่งวายร้ายสายอ้วน กินแล้วไม่ดีต่อสุขภาพ ทั้งที่จริง ๆ โดนัทก็เป็นพระเอกได้นะ ถ้าเราทำโดนัทที่คัดสรรวัตถุดิบออร์แกคนิคเกรดพรีเมียม ใช้เนยแท้ 100% น้ำมันคาโนล่า นมสด ไม่มีส่วนผสมของสารสังเคราะห์ หรือครีมเทียม จึงปราศจากไขมันทรานซ์ 100% โดนัทของจอห์นจึงแตกต่าง ไม่อันตรายต่อสุขภาพ ถ้ารับประทานในปริมาณที่เหมาะสมก็ไม่อ้วนลงพุงเกินไป”

อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้โดนัททุกชิ้นของจอห์นอร่อยไม่เหมือนใคร เพราะเราปรุงจากความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนนานถึง 24 ชั่วโมง ในแต่ละวันเชฟป้องและทีมจะเตรียมโดนัทกว่า 30 เมนู เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประทานโดนัทสดใหม่ เนื้อนุ่ม ฟู หอม ให้คุณเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีความสุขด้วยโดนัทของเรา

นอกจากนี้ John Donut Exclusive ยังพร้อมต้อนรับน้องหมาในแบบ ‘Dog Friendly’ สำหรับน้องหมาน้ำหนักต่ำกว่า 7 กิโลกรัม ทั้งนี้น้องต้องใส่สายจูง นุ่งผ้าอ้อม หรืออยู่ในรถเข็นระหว่างเข้ารับบริการสุดชิลล์ภายในร้าน ส่วนน้องหมาที่น้ำหนักเกิน 7 กิโลกรัม เรามีพื้นที่ด้านนอกให้น้องได้วิ่งเล่นอย่างเพลินใจ ใครสะดวกสาขาไหนอย่าลืมแวะมาอร่อยกับ John Donut ได้ทุกวัน

John Donut Central Chidlom, Public Market ชั้น 2 (ทางเชื่อมระหว่างเซ็นทรัล ชิดลมและเซ็นทรัล เอ็มบาสซี) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 11.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 063 2139680 Grab Food : https://bit.ly/3ICQduH
John Donut Exclusive โยธินพัฒนา 3 (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 095 207 7796 หรือ คลิกแผนที่ https://maps.app.goo.gl/J66LFVgXfHYeqFdw7 Foodpanda: https://bit.ly/3Nae5GJ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/johndonutofficial

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สั่งขนมออนไลน์ได้ที่ Line : @johndonut or https://lin.ee/501Fjlf


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์