JKN Hi Shopping เปิดตัวรายการใหม่ "อปป้าจัดให้" เปิดขายของดีในราคาสุดปังลงจอช่อง JKN18 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 12 July 2022

JKN Hi Shopping เปิดตัวรายการใหม่ "อปป้าจัดให้" เปิดขายของดีในราคาสุดปังลงจอช่อง JKN18



JKN Hi Shopping เปิดตัวรายการใหม่ 
"อปป้าจัดให้"
เปิดขายของดีในราคาสุดปังลงจอช่อง JKN18

JKN Hi Shopping จับมือ JKN18 รุกหนักครึ่งปีหลังเปิดตัวรายการใหม่ลงจอในรายการที่มีชื่อว่า "อปป้าจัดให้" รายการ Home Shopping สไตล์เกาหลีที่มาในคอนเซ็ปต์ของมันต้องมี อปป้าคัดสรรมาให้แล้ว พร้อมเตรียมดันโปรเด็ด โปรดี มาเอาใจแฟนๆ อปป้า

"อปป้าจัดให้" นำเสนอรายการด้วยจุดเด่น สด สนุก โชว์รีวิวเน้นการสาธิตการใช้งานจริงให้ดูชัดๆ กลางรายการเพื่อให้ทุกสินค้าที่มาจากการแนะนำของอปป้านั้นดีตรงปกไม่จกตาลูกค้า โดยรายการอปป้าจัดให้วางแผนจับกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย คัดสินค้ามานำเสนอด้วยความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการสินค้าของลูกค้า นอกจากนี้ยังพร้อมอำนวยความสะดวกให้สั่งซื้อได้ง่ายเพียงแค่สแกน QR ที่จะปรากฏขึ้นมาตรงที่หน้าจอก็สามารถลิงค์เข้าไปสั่งซื้อได้ที่ Line Shopping ทันที พิเศษดูสดกดสแกนสั่งซื้อจากหน้าจอรับไปเลยส่วนลดทันที 90 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ราคา 990 บาทขึ้นไป!!

พลาดไม่ได้รายการใหม่แกะกล่อง "อปป้าจัดให้" ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสนุกขึ้น มีความสุขขึ้น และได้เห็นรีวิวชัดจัดเต็ม สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12:20 น. และ 21:00 น. สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-1234-555 หรือ 02-1234-567 เว็บไซต์ www.jkn-hishopping.com, Line : @jkn.hishopping



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์