ชวนโยก แบบกวน ๆ ไปกับ “GUYGEEGEE” ในเพลงใหม่ “กูก็ไม่รู้” ที่ Represent บีทสุดมัน และความสนุกแบบสุดเหวี่ยง!! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 23 July 2022

ชวนโยก แบบกวน ๆ ไปกับ “GUYGEEGEE” ในเพลงใหม่ “กูก็ไม่รู้” ที่ Represent บีทสุดมัน และความสนุกแบบสุดเหวี่ยง!!



ชวนโยก แบบกวน ๆ ไปกับ “GUYGEEGEE” ในเพลงใหม่ “กูก็ไม่รู้” ที่ Represent บีทสุดมัน และความสนุกแบบสุดเหวี่ยง!!

“กาย กล้าไม้ ไมเกิ้ล” แรปเปอร์หนุ่มลูกเสี้ยวอังกฤษมากความสามารถ หรือที่ทุกคนคุ้นเคยใน AKA ที่ชื่อว่า “GUYGEEGEE” เจ้าของเพลงฮิตที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีกับเพลง “ทน” ที่ทำร่วมกับศิลปินรุ่นน้องในค่ายอย่าง “SPRITE” หรือ “สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ” เพลงที่กวาดยอดวิวบน YouTube มากกว่า 350 ล้านวิว และยังได้รับรางวัล YouTube’s Most Viewed Music Video ประจำปี 2021

ไม่เพียงเท่านี้ เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “GUYGEEGEE” มีโอกาสได้ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินดูโอ รุ่นพี่อย่าง “Lipta” ในเพลง “ทักครับ” มาพร้อมท่อนจำฮิตติดหู จนหลายคนร้องตามได้อย่าง “ทักครัช baby (what’s up)” ปัจจุบันกวาดยอดวิวกว่า 84 ล้านวิว นอกจากนี้ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา “GUYGEEGEE” ได้ปล่อยซิงเกิล “ขาวหมวย” เพลงลูกอ้อนจีบสาวที่มีกลิ่นไอดนตรีแนวย้อนยุค เสียงดนตรีมีความ Funk เพิ่มความ Disco และยังมีความ Hip-Hop แถมยังทำให้อมยิ้มตามแบบกรุบกริบ ได้ “F.HERO” พี่ใหญ่วงการฮิปฮอปมาร่วมฟีเจอริ่งอีกด้วย นับว่า “GUYGEEGEE” คือแรปเปอร์หน้าใหม่ไฟแรงระดับต้น ๆ ของวงการฮิปฮอปที่น่าจับตามองไม่น้อยครั้งนี้ “GUYGEEGEE” จะมาชวนโยก แบบกวน ๆ ไปกับเพลงใหม่ “กูก็ไม่รู้” เพลงที่มีเนื้อหา และเรื่องราวชัดเจนตรงไปตรงมา ด้วยบีทสุดมัน พร้อมกับความสนุกแบบสุดเหวี่ยงให้ทุกคนสนุกสนานไปด้วยกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ “GUYGEEGEE” อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟัง โดยแฟนเพลงสามารถชม MV เพลง “กูก็ไม่รู้” ได้พร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 19.00น. เป็นต้นไป

ชม MV เพลง “กูก็ไม่รู้” ได้ที่นี่: https://youtu.be/-ZOEhp9sBqI

สามารถฟังเพลง “กูก็ไม่รู้” ได้ที่นี่: https://hypetrain.lnk.to/IDontKnow


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์