ตำนานวงร็อค Gun N' Roses กลับมาเมืองไทย อีกครั้ง พ.ย. นี้ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ Thunderdome Stadium - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 20 July 2022

ตำนานวงร็อค Gun N' Roses กลับมาเมืองไทย อีกครั้ง พ.ย. นี้ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ Thunderdome Stadium



ตำนานวงร็อค Gun N' Roses กลับมาเมืองไทย
อีกครั้ง พ.ย. นี้ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ Thunderdome Stadium

20 กรกฎาคม 2565, กรุงเทพฯ ประเทศไทย – สิ้นสุดการรอคอย! วงร็อคในตำนานระดับโลก Guns N' Roses จะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง ที่กรุงเทพฯ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ กับการแสดงคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.00 น. ที่ Thunderdome Stadium Bangkok จัดโดย IMC Live Global

ทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวง Guns N' Roses ซึ่งนับว่าเป็นครั้งที่สองที่วงร็อครุ่นใหญ่ในตำนานจะกลับมาสร้าง Paradise City อีกครั้ง ณ เวทีเดิมที่ Thunderdome Stadium เพื่อร่วมสร้างความมันกับแฟน ๆ ชาวไทยเหมือนทัวร์ครั้งก่อนเมื่อห้าปีที่แล้ว

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนพันธุ์แท้ของวง Guns N' Roses หรือเป็นแฟนเพลงร็อค ก็รู้จักซิงเกิลอันดับหนึ่งของ Billboard อย่างเพลง Sweet Child O' Mine จากอัลบั้มเปิดตัว Appetite for Destruction ในปี 1987 นอกจากนี้ พวกเขายังครองคลื่นและชาร์ตเพลงในยุค 90 และถูกขนานนามว่าเป็นผู้ครองยุคแห่งเพลงร็อคที่มีไม่กี่คนเท่านั้นที่จะเลียนแบบได้ และด้วย 10 เพลงฮิตในอัลบั้มอย่างเพลง Welcome to the Jungle และ Paradise City ที่ทุกคนคุ้นเคย ทำให้อัลบั้ม Appetite for Destruction กลายเป็นอัลบั้มเปิดตัวที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา ไม่เพียงเท่านี้ Guns N' Roses ยังคงขึ้นแท่นเป็นราชาเพลงร็อค ในฐานะหนึ่งในวงร็อคที่ดีที่สุดตลอดกาล ด้วยซิงเกิ้ลนำของพวกเขาอย่างเพลง You Can Be Mine รวมไปถึงเพลงคัฟเวอร์อย่างเพลง Live and Let Die และ Knockin' on Heaven's Door จากอัลบั้ม Illusion ในปี 1991 และเพลงบัลลาดยอดฮิตอย่างเพลง Don't Cry, November Rain และ Estranged

Guns N' Roses สร้างปรากฏการณ์บัตรโซลเอาท์มาแทบทุกที่มาจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตหรืองานเทศกาลดนตรีทั่วโลก โดยเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟน ๆ ชาวไทยจะได้ฟังเสียงร้องที่เป็นดั่งมนต์สะกดของ Axl Rose นักร้องนำ รวมไปถึงสมาชิกวงดั้งเดิมอย่าง Slash และ Duff McKagan และได้ร่วมกับมือกีตาร์แบ็กอัพ Richard Fortus มือกลอง Frank มือคีย์บอร์ด Dizzy Reed on และสมาชิกใหม่ล่าสุด Melissa Reese

ทัวร์คอนเสิร์ตของ Guns N' Roses ในกรุงเทพฯ ครั้งนี้ จัดโดย IMC Live Global บริษัทจัดงานแสดงสดสำหรับทุกวงการจากสิงคโปร์ที่ปัจจุบันกำลังรุกตลาดเอเชีย

รอบพรีเซลล์สำหรับสมาชิก Nightrain จะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 23:00 น. (เวลาประเทศไทย) โดยสามารถรับโค้ดพรีเซลล์เฉพาะของแต่ละแอคเคาต์ได้จากเว็บไซต์ www.gunsnroses.com

แฟน ๆ สามารถสมัครสมาชิก Nightrain พร้อมบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ TicketMelon.com ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2022 เวลา 12.00 - 23:00 น. (เวลาประเทศไทย) หลังจากช่วงพรีเซลล์สิ้นสุดลง แฟน ๆ จะได้รับการติดต่อจากทีม Nightrain สำหรับการเป็นสมาชิกในภายหลัง

นอกจากนี้ พิเศษสุดสำหรับแฟน ๆ ของ IMC Live Global ที่เป็นสมาชิกรับจดหมายข่าวจาก IMC Live Global จะได้รับสิทธิ์พรีเซลล์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป (เวลาประเทศไทย) โดยสามารถสมัครสมาชิกรับจดหมายข่าวเพื่อรับสิทธิ์พรีเซลล์กับ IMC ก่อนวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 น. (เวลาประเทศไทย) ได้ที่ http://bit.ly/IMCLiveFans

เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2022 เวลา 11.00 น. (เวลาประเทศไทย) ผ่าน TicketMelon.com

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก Nightrain ได้ที่ www.gunsnroses.com/subscribe

คอนเสิร์ต: Guns N' Roses Live in Bangkok

วันที่แสดง: 9 พฤศจิกายน 2565

เวลาแสดง: 20.00 น.

สถานที่แสดง: Thunderdome Stadium

ราคาบัตร: 7,000 / 5,500 (บัตรยืน) และ 6,500 / 6,000 / 5,000 / 4,000 (บัตรนั่ง)

รอบพรีเซลล์สำหรับสมาชิก Nightrain: 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 - 23.00 น. (เวลาประเทศไทย)

รอบพรีเซลล์สำหรับแพ็กเกจสมาชิก Nightrain: 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 - 23.00 น. (เวลาประเทศไทย)

รอบพรีเซลล์สำหรับสมาชิก IMC Live Global: 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 – 23.00 น. (เวลาประเทศไทย) (รับสิทธิ์ดังกล่าวก่อนวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 น. (เวลาประเทศไทย) ผ่านการลงทะเบียนที่ http://bit.ly/IMCLiveFans)

รอบเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ: 28 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป (เวลาประเทศไทย)

ช่องทางจำหน่ายบัตร: https://www.ticketmelon.com/

ดาวน์โหลดโปสเตอร์และแผนผังที่นั่งได้ที่ https://bit.ly/GNRBKK-Media
(หากนำภาพไปใช้ กรุณาให้เครดิตภาพทั้งหมดแก่ IMC Live Global)

แฮชแท็ก

#GunsNRoses #Rock #Concert #IMCLiveGlobal #ITCSystems #ElevenProductions #IPSGroup #CreatingLiveExperiences

จัดโดย: IMC Live Global
ภายใต้ความร่วมมือของ: LETENG LIVE, East West Best, Inc.
ทีมโปรดักชั่นทางเทคนิค: ITC Systems, Eleven Productions

ทีมงานรักษาความปลอดภัย: IPS Group
www.facebook.com/IMCLiveGlobal
ติดตามข้อมูลและข่าวอัปเดตล่าสุดของคอนเสิร์ตได้ที่ www.facebook.com/IMCLiveGlobal

เกี่ยวกับ Guns N' Roses

Guns N' Roses วงดนตรีที่อัดแนวคิดที่เหนือและล้ำกว่าใครเข้าไปในแนวเพลงร็อคของลอสแองเจลิส ชนิดที่ว่าไม่มีใครเทียบได้ ด้วยรูปแบบของวงในปี 1985 จิตวิญญาณของพวกเขาดึงดูดใจคนทั้งโลกด้วยการเปิดตัวอัลบั้ม Appetite for Destruction ในปี 1987 ซึ่งเป็นอัลบั้มเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาที่ขายดีที่สุดที่เคยมีมา โดยกวาดไปกว่า 30 ล้านชุดทั่วโลก ไม่เพียงเท่านี้ ในปี 1991 อัลบั้ม Use Your Illusion I และ Use Your Illusion II ที่ได้รับการ certified 7x Platinum จาก RIAA ยังครองสองอันดับสูงสุดบน Billboard Top 200 ตั้งแต่ปล่อยออกมาและขายได้มากกว่า 35 ล้านชุด ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา Guns N' Roses สร้างปรากฏการณ์บัตรโซลเอาท์มาแทบทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตหรืองานเทศกาลดนตรีทั่วโลก หลังจากนั้น ในปี 2008 จึงปล่อยอัลบั้ม Chinese Democracy ที่ได้รับการ certified Platinum จาก RIAA เช่นกัน และหลังจากที่ Guns N' Roses ปล่อยมาหกอัลบั้ม ชื่อของพวกเขาก็นับว่าหนึ่งในก้าวที่สำคัญและมีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ทางด้านดนตรี และยังคงสร้างมาตรฐานของการแสดงสดให้แก่แฟน ๆ นับล้านทั่วโลก โดยนับตั้งแต่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปี 2016 บัตรคอนเสิร์ตของ Guns N' Roses 'Not In This Lifetime Tour' ก็ถูกจำหน่ายไปแล้วกว่า 5 ล้านใบทั่วโลก

เกี่ยวกับ IMC Live Global

IMC Live Global บริษัทภายใต้ IMC Group Asia ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ โดยมีสำนักงานต่าง ๆ ทั้งในประเทศจีน ญี่ปุ่น มาเลเซีย และไทย บริษัทมุ่งเน้นที่จะสร้างและนำเสนอประสบการณ์งานแสดงสดคุณภาพสูงแก่ผู้ชมทั่วโลก โดยในช่วง 14 ปีที่ผ่านมา IMC Live Global ได้จัดการแสดงระดับโลกมากกว่า 450 รายการ สำหรับแฟน ๆ 5.5 ล้านคนใน 48 เมืองทั่วโลก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์