กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) และ ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ (ประเทศไทย) ประกาศความมุ่งมั่นร่วมกัน ให้ความรู้ สนับสนุน และส่งเสริมคุณแม่มือใหม่ผ่านโครงการสุขภาพดิจิทัล - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 11 July 2022

กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) และ ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ (ประเทศไทย) ประกาศความมุ่งมั่นร่วมกัน ให้ความรู้ สนับสนุน และส่งเสริมคุณแม่มือใหม่ผ่านโครงการสุขภาพดิจิทัล



กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) และ ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ (ประเทศไทย) ประกาศความมุ่งมั่นร่วมกัน ให้ความรู้ สนับสนุน และส่งเสริมคุณแม่มือใหม่ผ่านโครงการสุขภาพดิจิทัล

บริษัท กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (GDTT) บริษัทในเครือของกู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (GDT) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพระดับภูมิภาคที่มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งให้บริการ 'หนึ่งแพทย์ต่อหนึ่งครอบครัวทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และ ดิเอเชี่ยนพาเร้นท์ ประเทศไทย (theAsianparent Thailand) Online Community สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ใหญ่ที่สุดในไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีผู้ใช้รายเดือนกว่า 5 ล้านคนต่อเดือน ร่วมกันเปิดตัวโครงการ ที่มุ่งให้ความรู้ สนับสนุน และส่งเสริมคุณแม่มือใหม่ ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีสุขภาพดิจิทัล และ การเข้าถึงบริการการแพทย์ทางไกลจาก GDTT คุณแม่มือใหม่ และ คุณแม่ตั้งครรภ์จะสามารถดูแลลูก ๆให้ดีกว่าเดิมรวมถึงตัวของคุณแม่เองด้วย

โดยโครงการการริเริ่มนี้ได้พัฒนาขึ้นจากการที่ทั้งสองบริษัทได้ตระหนักถึงการเพิ่มขึ้นของผู้ป่วยที่มีภาวะซึมเศร้าหลัง คลอด โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่คุณแม่หลายคนจำต้องเผชิญกับภาวะต่าง ๆ ด้วยตัวคนเดียว นักวิจัยของวิทยาลัยสาธารณสุขแห่งฮาร์วาร์ด (Harvard T.H. Chan School of Public Health) พบว่าคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอดอาจพบเจอกับภาวะซึมเศร้า ความวิตกกังวล ความโดดเดี่ยว และความเครียดในระดับสูง โดยผู้ป่วยบางรายได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งทางตรงและทางอ้อม ระดับความเครียดที่สูงนี้ อาจเกิดผลกระทบต่อตัวคุณแม่ และส่งผลต่อสุขภาพและการพัฒนาของเด็กในครรภ์หรือเด็กทารกได้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์