“ซิซซา กรุ๊ป” ปลื้มกลุ่มเอเย่นต์ขานรับโปรแกรม “CISSA Agent House” สมาชิกมากกว่า 100 ราย จ่อขยายฐานต่อเนื่องหวังต่อยอดธุรกิจเติบโต - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 16 July 2022

“ซิซซา กรุ๊ป” ปลื้มกลุ่มเอเย่นต์ขานรับโปรแกรม “CISSA Agent House” สมาชิกมากกว่า 100 ราย จ่อขยายฐานต่อเนื่องหวังต่อยอดธุรกิจเติบโต



“ซิซซา กรุ๊ป” ปลื้มกลุ่มเอเย่นต์ขานรับโปรแกรม “CISSA Agent House” สมาชิกมากกว่า 100 ราย จ่อขยายฐานต่อเนื่องหวังต่อยอดธุรกิจเติบโต

ซิซซา กรุ๊ป เผยโปรแกรม “CISSA Agent House” ผลตอบรับดี มีเอเยนต์ผ่านการอบรมมากกว่า 100 ราย และมี License ประกอบวิชาชีพถูกต้องตามกฎหมาย ประกาศเดินหน้าขยายฐานสมาชิกหวังต่อยอดธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่อง คาดตลาดท่องเที่ยว-โรงแรมเริ่มฟื้นตัวดีขึ้นในปลายปี 65 หลังรับสัญญาณบวกจากอัตราเข้าพัก “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” และ “นาใต้ บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา” เต็ม 100%

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบ “Investment Property” (IP) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯจัดตั้งโปรแกรม “CISSA Agent House” เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานการด้านการขายของเอเย่นต์ ซึ่งเป็นเอเย่นต์ที่ผ่านการอบรมโปรแกรมกับทาง “CISSA Agent House” มาอย่างต่อเนื่อง ถึงปัจจุบันมีมากกว่า 100 ราย ซึ่งทุกรายมีใบรับรองในการดำเนินธุรกิจ(License)อย่างถูกต้องตามกฎหมายและโปรแกรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งทางซิซซาฯก็เป็นพี่เลี้ยง และจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯพร้อมที่จะขยายฐานเอเย่นต์อย่างต่อเนื่อง เพราะต่อยอดทางธุรกิจให้เติบโตต่อไป

ส่วนการทำตลาดโครงการในเครือของซิซซาฯเอเย่นต์ก็สามารถทำยอดขายให้บริษัทฯดีอย่างต่อเนื่อง หลายรายนำเสนอโครงการของซิซซา กรุ๊ป ให้กับลูกค้าเป็นลำดับแรก ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจ เพราะโรงแรมของซิซซา เปิดให้บริการแล้ว มีแพ็กเกจที่ดีอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าตลาดท่องเที่ยวและโรงแรมจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นในปลายปี 2565 นี้เป็นต้นไป สังเกตได้จากอัตราการเข้าพักที่โรงแรม“วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) และที่โรงแรม
“นาใต้ บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา”(NAtai beach resort & spa) จังหวัดพังงา มีลูกค้าเข้าพักเต็ม 100% ส่วนใหญ่มีทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ทั้งอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์