ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) รุกตลาดขายตรง เปิดตัว BRAND’S Family ปักหมุดผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 12 July 2022

ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) รุกตลาดขายตรง เปิดตัว BRAND’S Family ปักหมุดผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียม


ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) รุกตลาดขายตรง เปิดตัว BRAND’S Family 
ปักหมุดผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียม

ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) รุกตลาดขายตรง เปิดตัว BRAND’S Family ปักหมุดผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียม พร้อมดึง โต๋-ไบร์ท นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวแพลตฟอร์ม BRAND’S Family อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เดินหน้าเจาะกลุ่มรักสุขภาพเต็มสูบด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซันโทรี่ คุโรสุ การ์ลิค, แบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ และผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาล แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ โพรไบโอ พร้อมดึงคู่รักสุดหวาน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่ ช่วยสร้างสีสันในตลาดขายตรง หวังต่อยอดความเชื่อมั่นจากรุ่นสู่รุ่นด้วยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับครอบครัวแบรนด์

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสังคมแห่งความสุข สร้างแรงบันดาลใจ สร้างรายได้ในครัวเรือน และสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงของญี่ปุ่น โดยมีโรงงานผลิต-นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน ภายใต้ชื่อสินค้าของ “แบรนด์” ซึ่งได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อต่อยอดความต้องการในการดูแลสุขภาพของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ผ่านการแนะนำสิ่งที่ดีต่อสุขภาพให้แก่คนรอบข้าง เพื่อสร้างการเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัวแบรนด์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการหารายได้เสริมควบคู่กับการทำงานประจำ โดยแพลตฟอร์ม BRAND’S Family เปิดให้บริการผ่านเว็บไซต์ https://brands-family.com ซึ่งสามารถใช้บริการหรือสั่งซื้อสินค้าได้ 2 รูปแบบ คือสมาชิกครอบครัวแบรนด์ สามารถเป็นตัวแทนขายสินค้าหมวด Exclusive แบบไม่จำเป็นต้องสต๊อคสินค้า โดยได้รับผลตอบแทนสูงสุดถึง 40% หรือทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อบริโภคได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30%
ลูกค้าครอบครัวแบรนด์ สามารถซื้อสินค้าหมวด Exclusive ได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อกรอกรหัสสมาชิกครอบครัวแบรนด์ทำการสั่งซื้อสินค้า

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว 2 สินค้าใหม่ล่าสุดในกลุ่มเสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ได้แก่ ซันโทรี่ คุโรสุ การ์ลิค ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างพลังงาน เร่งอัตราการเผาผลาญ เพิ่มการไหลเวียนเลือด ช่วยป้องกันการเกิดลิ่มเลือด ปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหารและลำไส้ พร้อมมีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เหมาะสำหรับผู้อ่อนล้า อ่อนเพลีย ระบบทางเดินอาหารไม่สมดุล หรือมีระบบภูมิคุ้มกันต่ำ และแบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ มีส่วนช่วยในการลดอาการตาล้า เสริมสร้างการทำงานของจอประสาทตา ลดความเสี่ยงของอาการจอประสาทตาเสื่อม ช่วยในการมองเห็นในที่มืดและเพิ่มการมองเห็นในระยะไกล เหมาะสำหรับ ผู้ที่ใช้สายตาอย่างหนักมาอย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้สายตาอ่านหนังสือหรือมองหน้าจอคอมจอโทรศัพท์เผชิญแสงสีฟ้าเป็นประจำ ผู้ที่มีกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยครั้ง

พร้อมต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ขายดี แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ โพรไบโอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรไบโอติก ในสูตรซินไบโอติก (Synbiotic) เฉพาะของแบรนด์ ประกอบด้วยจุลินทร์ทรีย์โพรไบโอติก อาทิ บาซิลลัส โคแอกูแลน และแลคโตบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส พร้อมอุดมด้วยใยอาหาร ซึ่งจะช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร พร้อมช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย ผู้ที่ไม่ค่อยได้รับประทานอาหารที่มีกากใย หรือผู้ที่มีผิวหมองคล้ำไม่สดใส

รวมถึงปัจจุบันอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีแนวโน้มความต้องการอาหารเสริมและวิตามินเพิ่มสูงขึ้น หลังเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคในกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาน และผู้สูงอายุหันมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทางบริษัทฯ จึงดึงคู่รักสุดหวานอย่างนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรกหลังแต่งงานอย่างเป็นทางการ เนื่องจากมีภาพลักษณ์ของการเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่อบอุ่น มีความใกล้ชิดกัน พร้อมดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตรงกับจุดยืนของแพลตฟอร์ม BRAND’S Family ที่ต้องการส่งต่อสุขภาพที่ดีให้คนใกล้ตัวและคนในครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันในตลาดขายตรงไทยให้คึกคักขึ้นอีกด้วย

โดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ของแพลตฟอร์ม BRAND’S Family กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับทางแบรนด์ เพราะผูกพันกับแบรนด์มานาน จนวันนี้ที่เรามีครอบครัวที่ขยายขึ้น แบรนด์ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเหมือนเดิม เพราะเรามองว่าครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด จึงอยากหาสิ่งดีๆ และดูแลใส่ใจคนที่เรารักในทุกวัน ดังนั้นจึงอยากจะชวนทุกๆ คนมาร่วมส่งต่อความห่วงใยให้คนในครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก BRAND’S Family และมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเราเยอะๆ “

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครสมาชิกครอบครัวแบรนด์ได้ทางเว็บไซต์ https://brands-family.com หรือทาง Line OA@brandsfamily


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์