3 Beauty Tricks ดูแลผิวในฤดูกาลแห่งความชุ่มฉ่ำสวยแบบเซเลบริตี้ฮอลลีวูด กวินเน็ธ พัลโทรว์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 24 July 2022

3 Beauty Tricks ดูแลผิวในฤดูกาลแห่งความชุ่มฉ่ำสวยแบบเซเลบริตี้ฮอลลีวูด กวินเน็ธ พัลโทรว์



3 Beauty Tricks ดูแลผิวในฤดูกาลแห่งความชุ่มฉ่ำสวยแบบเซเลบริตี้ฮอลลีวูด
 กวินเน็ธ พัลโทรว์

หนุ่ม ๆ สาว ๆ รู้หรือไม่? การจะมีผิวสวยสุขภาพดีได้นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับวิธีการบำรุงผิวเพียงอย่างเดียว แต่สภาพอากาศก็สำคัญเช่นกัน เพราะการเปลี่ยนแปลงของอากาศคือปัจจัยภายนอกที่ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวใหม่ ๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น การเลือกวิธีการดูแลผิวพรรณให้เหมาะสมจึงเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของชาวไทยที่ต้องพบเจอกับฤดูที่เปลี่ยนแปลงถึง 3 รอบ ใน 1 ปี ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เราได้กลับเข้าสู่ฤดูกาลแห่งความชุ่มฉ่ำอย่างเป็นทางการ เมื่อเข้าสู่หน้าฝน ความชื้นจากอากาศ และ อุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงไปมาก่อนฝนตกและหลังฝนตก ทำให้หลาย ๆ คนต้องพบเจอกับ ‘Monsoon Skin Problems หน้าฝนนี้ ผิวมีปัญหา’ ทั้งผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย และปัญหากลิ่นกาย ซึ่งสาเหตุหลัก นอกจากความชื้นแล้ว ก็ยังรวมถึงปัจจัยอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะที่ปะปนมากับอากาศ เช่น ฝุ่นละออง สิ่งสกปรก เชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ที่สามารถเกาะบนผิวได้ และเมื่อรวมกับความมันบนผิว ก็ยิ่งทำให้เกิดภาวะที่กล่าวไปแล้วข้างต้นได้ง่ายยิ่งขึ้น

แต่สำหรับใครที่กังวลเรื่องของปัญหาผิวในช่วงหน้าฝน ยังมีทางออก เพราะ Merz Aesthetics ประเทศไทย บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอร่า และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม เพื่อทุกความมั่นใจของคนไทย พร้อมมาแชร์ 3 เคล็ดลับดี ๆ อีกครั้ง สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาวิธีเตรียมผิวให้สามารถรับมือกับสภาพอากาศที่อับชื้นในช่วงนี้ได้อย่างปลอดภัย โดย Beauty Tricks 3 ข้อนี้ กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) นักแสดงฮอลลีวูดหญิงระดับแนวหน้า มาการันตีกับทุกคนว่า นอกจากการเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพอากาศและลักษณะของผิวแล้ว ยังต้องควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ความงามที่บริสุทธ์และพิสูจน์ได้ (Pure and Proven) ส่งตรงมาจากประสบการณ์จริงของเซเลบริตี้คนดังที่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์เพื่อดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก



3 Beauty Tricks ไม่ลับ พร้อมชุ่มฉ่ำกับหน้าฝนนี้ได้อย่างมั่นใจ ตามสไตล์กวินเน็ธ พัลโทรว์

1) ทริคแรก สำหรับ Daily Routine แนะนำให้ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์และกันแดดที่เนื้อบางเบา มีส่วนผสมของน้ำมันน้อยที่สุด หรือมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันบนผิว เช่น เนื้อเจล (gel-based moisturizer) หรือสูตร Oil-free เพื่อลดการอุดตันและลดความมันบนใบหน้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว และ กระชับรูขุมขน ทั้งในรูปแบบสกินแคร์ และ โปรแกรมดูแลผิว โดยกวินเน็ธ เธอจะเลือกใช้โปรแกรมดูแลผิวที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่มีความบริสุทธิ์สูง แบบ 0% Impurities ร่วมด้วย โดยจะช่วยในเรื่องการลดความมันบนใบหน้าและกระชับรูขุมขน เพราะมีกระบวนการผลิตที่ดีและเหนือชั้น ไม่ทำให้มีสิ่งตกค้างในร่างกาย แก้ไขปัญหาผิวไม่เรียบเนียนหรือมันเยิ้ม ที่พบเจอช่วงหน้าฝนเป็นอย่างดี

2) ทริคที่สอง ช่วงหน้าฝนชุ่มฉ่ำ หนุ่ม ๆ สาว ๆ จะเริ่มสัมผัสได้ถึงความอับชื้นบนผิวกาย ซึ่งเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดแบคทีเรีย ทำให้ร่างกายมีกลิ่นอับได้ง่าย ยิ่งหากมีใครที่มีปัญหาเหงื่อออกมาก โดยเฉพาะบริเวณรักแร้ จนรบกวนการใช้ชีวิต การใช้โรลออน หรือ น้ำหอมถึงจะช่วยบรรเทากลิ่นกายลงได้ แต่ไม่ได้จัดการที่ต้นตอของปัญหา อาจพิจารณาการปรึกษาแพทย์และใช้ผลิตภัณฑ์ฉีดเพื่อลดเหงื่อ แต่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากอย.ไทย รวมถึง อเมริกาและยุโรป เพราะมีคุณสมบัติช่วยลดการทำงานของต่อมเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ควบคู่ไปกับการประพรมน้ำหอมกลิ่นโปรด เสริมสร้างความมั่นใจตลอดวัน

3) ทริคสุดท้าย สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้า แนะนำให้หันมาเริ่มใช้เมคอัพสูตรกันน้ำ ลดโอกาสที่เครื่องสำอางจะไหลเยิ้มเมื่อพบเจอฝนตกระหว่างวัน อาจพิจารณา สูตรที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ (Anti-Pollution) ควบคู่กับการดูแลผิวจากภายใน เลือกรับประทานอาหารจากธรรมชาติ ทั้งผักและผลไม้ เสริมสร้างวิตามินให้แก่ผิว รวมถึงการสรรหาผลิตภัณฑ์ความงามมาตรฐานระดับโลกที่ให้ผลลัพธ์คุ้มค่า ให้ผิวดูเรียบเนียน และอยู่ได้นาน



“การเลือกสิ่งที่ใช่ทำให้ฉันมีความมั่นใจ”

ทั้ง 3 ทริคความงามที่กล่าวมาคือสิ่งที่นักแสดงหญิงระดับโลก กวินเน็ธ พัลโทรว์ อยากฝากให้กับทุกคนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวเพื่อรับมือกับปัญหาผิวอับชื้นจากหน้าฝน ให้ลองหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของ ความบริสุทธ์ ให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า และน่าเชื่อถือ โบเยอรมัน โบเจนใหม่ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวให้ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ นักแสดงฮอลลีวูดหญิงระดับแนวหน้าอย่างกวินเน็ธเลือกใช้และให้การยอมรับด้วยประสิทธิภาพที่สูง และผันตัวมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก เพราะโบเยอรมันมีกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยและทันสมัย ปราศจากสิ่งเจือปนแบบ 0% impurities และเชื่อถือได้เพราะการันตีด้วยอย. จากหลายประเทศทั่วโลก ผ่านฤดูแห่งความชุ่มฉ่ำด้วยความมั่นใจ ต้องมองหา โบเยอรมัน โบเจนใหม่ ช่วยดูแลผิวให้มั่นใจและปลอดภัยในระยะยาว

#GPGoesPure #PureAndProven #MerzAesthetics #GoPureStayReal #โบเยอรมัน #โบเจนใหม่

เกี่ยวกับ Merz Aesthetics

Merz Aesthetics ดำเนินธุรกิจด้านความงามเชิงการแพทย์ มีประวัติอันยาวนานในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับบุคลากรทางการแพทย์ คนไข้ และพนักงาน ได้สามารถใช้ชีวิตในทุกวันด้วยความมั่นใจ เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนทั่วโลกดูดี รู้สึกดี และได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าพวกเขาจะนิยามสิ่งนั้นว่าอย่างไร โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์และมีความเป็นผู้นำ ได้แก่ อุปกรณ์การแพทย์ และทรีทเมนท์ดูแลผิว ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไข้แต่ละรายด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุด กว่า 114 ปี Merz Aesthetics เป็นที่รู้จักในด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน สำนักงานใหญ่ระดับโลกของ Merz Aesthetics ตั้งอยู่ที่เมืองราลี รัฐนอร์ธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีที่ตั้งในอีก 32 ประเทศทั่วโลก Merz Aesthetics เป็นส่วนหนึ่งของ Merz Group ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2451 ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ท ประเทศเยอรมนี

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.merzaesthetics.com

ปัจจุบัน Merz Aesthetics ประเทศไทย เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอร่า และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม เพื่อทุกความมั่นใจของคนไทย พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคนดูดี รู้สึกดี และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าที่เคย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และคลินิกให้บริการได้ที่เว็บไซต์ www.merzclubthailand.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์