มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 11 June 2022

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ




มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ

กรุงเทพฯ - 7 มิถุนายน 2565: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ เสริมทัพพร้อมต่อยอดความสำเร็จของรถครอสโอเวอร์ยอดนิยมอย่าง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ด้วยอีกขั้นของความแกร่งและความโดดเด่นที่เหนือระดับ

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ เราได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ และได้ดำเนินการส่งมอบรถยนต์รุ่นใหม่ดังกล่าว ให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ เป็นรถครอสโอเวอร์มีความโดดเด่นในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดีไซน์ภายในใหม่ พร้อมความประณีตและพิถีพิถัน และการขับขี่ที่นุ่มนวล สามารถตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมในทุกการเดินทาง พร้อมด้วยความประหยัด โดยความโดดเด่นทั้งหมดนี้ได้ถูกส่งต่อไปยัง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ อีกด้วย”

มร. โคอิโตะ กล่าวเสริม “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทยที่สะท้อนถึงบุคลิกด้าน ความแกร่งและความโดดเด่น พร้อมด้วยการขับขี่ที่นุ่มนวลและตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมในทุกการเดินทาง ควบคู่ไปกับความสะดวกสบายและครบทุกอรรถประโยชน์ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เท่านั้น ผมขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่านให้มาสัมผัสและทดลองขับด้วยตัวของท่านเองได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ”

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมกับแนวคิด ‘อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ’ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แบบ รถอเนกประสงค์ พร้อมด้วยมาตรฐานที่เหนือระดับด้วย ฟังก์ชันแบบรถอเนกประสงค์ อาทิ ความแข็งแกร่ง ความโดดเด่น และความสูงของตัวรถจากพื้น สะดวกสบายเหนือระดับ พร้อมภายในห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง ภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ ที่สามารถตอบสนองทุกการใช้งานที่หลากหลาย ครบครัน และสะดวกสบายระดับพรีเมียมให้แก่ผู้โดยสารทุกคน

ดีไซน์ภายนอกแกร่ง โดดเด่นเหนือระดับ รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

· กระจังหน้าสีดำเมทัลลิค ดีไซน์แบบ Dynamic Shield ที่บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งและความทันสมัย

· ล้ออัลลอยดีไซน์แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่น

· ด้วยความสูงจากพื้นมากถึง 220 มม. ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และพร้อมลุยทุกเส้นทาง

ดีไซน์ภายในใหม่ พร้อมความประณีตและพิถีพิถัน

· ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบ Horizontal Axis เพื่อการจัดเรียงคอนโซลหน้าให้ดูกว้างขึ้นและใช้งานง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ และช่วยเพิ่มทัศนวิสัยมากยิ่งขึ้น

· พวงมาลัยดีไซน์ใหม่แบบ 3 ก้านทรงสปอร์ตที่กระชับมือมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะขับขี่ที่ทดสอบโดยลูกค้าชาวไทยจำนวนมาก

· เหนือระดับทุกเส้นทางกับห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทน สีดำ-น้ำเงิน พิถีพิถันด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูง ติดตั้งที่บริเวณคอนโซลหน้า ที่พักแขน และแผงประตูข้าง พร้อมด้วยเบาะหนังสังเคราะห์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสะท้อนความร้อน (Heat Guard)

· หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รุ่นใหม่ สามารถรองรับการใช้งานบลูทูธ, แอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้

· ระบบปรับอากาศตอนหน้าดีไซน์ใหม่แบบดิจิทัล พร้อมฟังก์ชัน Max Cool

· ห้องโดยสารขนาดใหญ่ สะดวกสบาย สามารถบรรทุกสัมภาระได้อย่างหลากหลาย ติดตั้งที่พักแขน พร้อมกล่องบรรจุสัมภาระขนาดใหญ่ (สามารถใส่ขวดน้ำขนาด 600 มล. ได้ถึง 4 ขวด) และที่ใส่กระดาษทิชชูที่บริเวณฝาเปิดอีกด้วย

· สะดวกสบายด้วยช่อง USB 2 ช่องสำหรับเบาะแถวที่สองทั้งแบบ Type-A และ Type-C พร้อมติดตั้งเพิ่มที่วางแก้วน้ำบนที่พักแขนสำหรับเบาะแถวที่สอง

การขับขี่ที่นุ่มนวลและตอบสนองอย่างดีเยี่ยมในทุกการเดินทาง

· ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT

Ø เมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบฯ จะตอบสนองด้วยอัตราเร่งที่รวดเร็วและทรงพลัง พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่

Ø และเมื่อเหยียบคันเร่งเพียงเล็กน้อย ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบฯ ดังกล่าว รวมทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัดและความเงียบ

· ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติพร้อมระบบ Brake Auto Hold

· ภายในติดตั้งด้วยวัสดุซับเสียงคุณภาพเยี่ยม ช่วยเพิ่มความเงียบสงบภายในห้องโดยสาร

· ติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

นอกเหนือจากอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่มอบให้แล้ว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ยังครบครันด้วยระบบความปลอดภัยทั้งการปกป้องและการป้องกันเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมุ่งสู่จุดหมายได้อย่างไร้ความกังวล ได้แก่ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

เพื่อความสบายใจมากยิ่งขึ้นของลูกค้า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมกับความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าจากผู้จำหน่ายของ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการโดยหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 หรือ TAQA ด้วย ‘รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล’ และ ‘รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน’ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพการให้บริการที่เป็นเลิศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ยังมีราคาจำหน่ายต่อที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ การันตีโดย เร้ดบุค ประเทศไทย อีกด้วย

พบกับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยราคาจำหน่ายที่ 939,000 บาท หรือ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

§ สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

§ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website:www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook:www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram:@MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel:Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID:Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์