"GWM" เตรียมเปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต ORA Good Cat GT | Next Level of the Future อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 11 June 2022

"GWM" เตรียมเปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต ORA Good Cat GT | Next Level of the Future อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้



เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเปิดตัว
เจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต
ORA Good Cat GT | 
Next Level of the Future 
อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

กรุงเทพฯ – 10 มิถุนายน 2565 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย เตรียมเปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต ORA Good Cat GT | Next Level of the Future เหนือชั้นไปอีกระดับ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา รวมถึงยอดขายอันท่วมท้นของ ORA Good Cat ที่ยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยและคงความเป็นผู้นำในตลาดอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้าด้วยการเปิดตัว ORA Good Cat เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด จนถึงปัจจุบันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบเจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat ไปโลดแล่นบนท้องถนนประเทศไทยแล้วมากกว่า 1,748 คัน อย่างไรก็ตาม ความร้อนแรงของแบรนด์ ORA ไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้น พิสูจน์ได้จากผลตอบรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สร้างความฮือฮาในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้งด้วยการเผยโฉมเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต ORA Good Cat GT โดย 20% ของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธเกรท วอลล์ มอเตอร์ จำนวน 1,951 คน เผยว่าสนใจที่จะจับจองเป็นเจ้าของเจ้าเหมียวไฟฟ้าสุดโฉบเฉี่ยวคันนี้




ORA Good Cat GT โดดเด่นด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ สมรรถนะอันเร้าใจ เป็นเลิศด้วยพละกำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยคุณสมบัติน่าสนใจ

เสริมความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์ และสปอยเลอร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT ทางด้านหลัง เพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรคคาลิปเปอร์สีแดง ยกระดับรูปลักษณ์ภายนอก พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน

เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยการตกแต่งภายในห้องโดยสารสีแดง-ดำ มาพร้อมพนักพิงศีรษะโลโก้ GT ตัดด้วยเข็มขัดนิรภัยสีแดงสไตล์สปอร์ต

สะดวกและสบายไปกับเบาะนวดไฟฟ้ามาพร้อมระบบระบายอากาศสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า เหนือชั้นไปอีกระดับด้วยระบบบันทึกตำแหน่งและฟังก์ชัน Welcome Seat ที่เบาะคนขับ อำนวยความสะดวกผู้ขับขี่ ด้วยประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าระบบแฮนด์ฟรี

ORA Good Cat GT เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยให้ลูกค้าได้สัมผัสกับอีกขั้นของเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM เป็นบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาหกปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 700 แห่งอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่:

Facebook: GWM Thailand Instagram: GWM Thailand Website : www.gwm.co.th
Twitter: GWM Thailand YouTube: GWM Thailand Line Official: GWM Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์