LINE MAN จัดเต็มอัดโปรเดือน 6 กับ แคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” ชวนล่าโปรแรงโค้ดส่วนลด เอาใจสายกินทั่วไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 16 June 2022

LINE MAN จัดเต็มอัดโปรเดือน 6 กับ แคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” ชวนล่าโปรแรงโค้ดส่วนลด เอาใจสายกินทั่วไทย



LINE MAN จัดเต็มอัดโปรเดือน 6 กับ แคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” ชวนล่าโปรแรงโค้ดส่วนลด เอาใจสายกินทั่วไทย

LINE MAN จัดเต็ม! ส่งแคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” อัดโปรแรงสุดแห่งวงการฟู้ดเดลิเวอรี ด้วยประสบการณ์สุดฟินที่จะช่วยจุดประกายความสุขให้กับผู้คนในทุกมื้ออาหาร เตรียมพบโค้ดส่วนลดมากสุดถึง 6 ต่อ กับความสนุกในการร่วม ล่าโค้ดคุ้มทรัพย์ บนแอปพลิเคชัน LINE MAN ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคมนี้

หากพูดถึงเรื่อง “กิน” วันนี้ถ้านึกไม่ออก กินอะไรดี เปิดแอปพลิเคชัน LINE MAN ทันที ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะไม่ว่าจะร้านอาหารแบบไหน แบรนด์ดัง ร้านเด็ด หรือร้านใกล้บ้าน รวมไปถึงร้านรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกโดยคนไทย ก็จัดเต็มแบบครบจบในที่เดียว แต่เพื่อให้สนุกและมีความสุขไปกับทุกมื้ออาหาร LINE MAN ขอชวนล่าโปรแรง “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” เอาใจสายกินทั่วไทยแบบจัดเต็ม อัดแน่นโค้ดส่วนลดที่มาครบทุกมิติ จัดเต็มแบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน

แคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” ประกอบไปด้วยการล่าโค้ดคุ้มทรัพย์ที่เต็มไปด้วยโค้ดส่วนลดที่มากถึง 6 ต่อ ประกอบไปด้วย 

คุ้มที่ 1 รับเลยส่วนลดจากร้านค้าพันธมิตรลดสูงสุด 60% ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์โปรด, ร้านเวรี่ เวรี่กู๊ด หรือ ร้านเล็กมีโปรใกล้บ้าน
คุ้มที่ 2 ตะลุยเก็บโค้ดส่วนลดเพิ่ม 99% ได้ทุกวัน มากถึง 4 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงเวลา เที่ยงคืน, 09.00 น., 14.00 น. และ 18.00 น.
คุ้มที่ 3 จัดเต็มส่งฟรี แบบไม่ต้องใส่โค้ดกับร้านค้าและเงื่อนไขกำหนด
คุ้มที่ 4 ยิ่งซื้อเยอะ สั่งเยอะ ก็ยิ่งลดเพิ่ม ลดให้จุกๆ ลดสูงสุดไปเลย 100 บาท และโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมจากร้านค้าอีกมายมายสูงสุด 50%
คุ้มที่ 5 รับส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อครบ 150 บาท รับโค้ดส่วนลด 80% สำหรับใช้สั่งออเดอร์ครั้งต่อไป
คุ้มที่ 6 จัดเต็มเกมล่าคุ้มทรัพย์ เมื่อซื้อครบ 150 บาทแจกเหรียญสำหรับเล่นเกมล่าโค้ดส่วนลดและอิ่มฟรีจากแบรนด์โปรดแบบอัดแน่น จัดเต็มสุดในวงการ

โดยสามารถสนุกไปกับการ ล่าโค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ กับโปรแรงแห่งวงการ ติดตามรายละเอียดโปรโมชันทั้งหมดในแคมเปญ “โค้ดคุ้มทรัพย์ ลด 6 ต่อ” ผ่านทางแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN และ Wongnai ได้แล้ววันนี้ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคมนี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์