“โคโวล” Kovol เปิดตัวหัวชาร์จแบบ 2 ช่องรุ่นใหม่ขนาด 140 วัตต์ พร้อมเทคโนโลยี GaN - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 27 June 2022

“โคโวล” Kovol เปิดตัวหัวชาร์จแบบ 2 ช่องรุ่นใหม่ขนาด 140 วัตต์ พร้อมเทคโนโลยี GaN


“โคโวล” เปิดตัวหัวชาร์จแบบ 2 ช่องรุ่นใหม่ขนาด 140 วัตต์ พร้อมเทคโนโลยี GaN

เซินเจิ้น, จีนเมื่อปีที่ผ่านมา บริษัทอุปกรณ์เคลื่อนที่ยักษ์ใหญ่ได้เปิดตัวแล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วโฉมใหม่ โดยมีพอร์ทหลายช่องเพื่อการเชื่อมต่อที่ดีกว่าและอายุแบตเตอรี่นานขึ้น ซึ่งทำให้ต้องใช้ตัวแปลงไฟขนาด 140 วัตต์ และอย่างที่เราทราบกัน หัวชาร์จที่มากับแล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ชาร์จอุปกรณ์ได้ตัวเดียว ทำให้ไม่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการชาร์จมือถือพร้อมกันด้วยขณะเดินทางทำงาน เพื่อแก้ไขปัญหานี้ โคโวล (Kovol) แบรนด์อุปกรณ์ชาร์จเร็วในเครือของสไตเกอร์ กรุ๊ป (Stiger Group) ซึ่งได้รับการแนะนำจากแซดดีเน็ต (ZDNet) และเอ็กซ์ดีเอ (XDA) และเป็นซัพพลายเออร์ให้กับแองเคอร์ (Anker) เอโอซี (AOC) และแรฟพาวเวอร์ (RAVPower) ก็ไม่รอช้า โดยได้นำเทคโนโลยีจ่ายไฟล่าสุดอย่าง Power Delivery 3.1 มาใช้กับหัวชาร์จแบบ 2 ช่องรุ่นใหม่ขนาด 140 วัตต์ ออกแบบมาสำหรับแล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดนี้โดยเฉพาะ ทำให้ชาร์จอุปกรณ์สองเครื่องได้พร้อมกัน นอกจากนี้ โคโวลยังได้นำเทคโนโลยี GaN III ใหม่ล่าสุดมาใช้ด้วย เพื่อให้มีขนาดสะดวกพกพามากขึ้น

กำลังไฟฟ้าขาออกที่เพิ่มขึ้นนี้ยกระดับการชาร์จขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง โดยการชาร์จไฟได้ 140 วัตต์ทำให้ชาร์จแล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วให้เต็มได้ในเวลาเพียง 70 นาที (ต้องใช้สายเคเบิล MagSafe ซึ่งไม่รวมอยู่ด้วย) กำลังไฟที่มากเช่นนี้ยังหมายความว่า หัวชาร์จของโคโวลรองรับอุปกรณ์ที่มีเงื่อนไขสูงได้ด้วย เช่น เกมมิงแล็ปท็อป นอกจากนี้ ตัวแปลงไฟแบบ USB-C ขนาด 140 วัตต์ของโคโวล ยังชาร์จแล็ปท็อปและมือถือพร้อมกันได้อย่างรวดเร็ว ผ่านพอร์ท USB-C ขนาด 120 วัตต์ และพอร์ท USB-A ขนาด 18 วัตต์ ทำให้หมดกังวลว่าแบตเตอรีจะเหลือน้อย ขณะที่หัวชาร์จรุ่นอื่น ๆ ในตลาดชาร์จเร็วอุปกรณ์สองเครื่องพร้อมกันไม่ได้ นอกจากนี้ หัวชาร์จแบบ 2 ช่องนี้ใช้เทคโนโลยี GaN III & SiC ทำให้มีขนาดเล็กกว่าหัวชาร์จ USB-C ขนาด 140 วัตต์ แบบช่องเดียวถึง 5% โดยเทคโนโลยี GaN III มีประสิทธิภาพมากขึ้นทั้งยังมีกระแสไฟชาร์จมากขึ้น ในขณะที่อุณหภูมิพื้นผิวไม่ร้อน ส่วนเทคโนโลยี Q-Pulse ที่พบได้ในอุปกรณ์ของโคโวลเท่านั้นก็ช่วยป้องกันไฟกระชากและป้องกันไม่ให้ร้อนจัดเกินไป ทำให้อุ่นใจได้ว่าชาร์จได้อย่างปลอดภัย 100% ไม่ว่าจะชาร์จมือถือ หรือชาร์จอุปกรณ์เล่นเกมที่จริงจังกว่า หัวชาร์จ PD 3.1 ขนาด 140 วัตต์ของโคโวล ก็สนองความต้องการได้ทั้งหมดในราคาเปิดตัวเพียง 89.99 ดอลลาร์

ลิงก์สินค้า: https://bit.ly/3OqhvGk

ติดต่อฝ่ายพีอาร์:
อาเลส์ หวัง (Alais Wang)
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
โทร: +86-18603824752
อีเมล: marketing@kovolinc.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1847106/Kovol1.jpg
คำบรรยายภาพ – หัวชาร์จขนาด 140 วัตต์ จากโคโวล ภาพที่ 1

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1847107/Kovol2.jpg

คำบรรยายภาพ – หัวชาร์จขนาด 140 วัตต์ จากโคโวล ภาพที่ 2

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์