“IRONBOY” ชวนแรปเปอร์ และยูทูปเบอร์ดัง “POKMINDSET” ร่วมแจมในซิงเกิลฟีลกู้ด “BE MINE” กับบีทสนุก สดใส ในช่วงฤดูร้อน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 17 June 2022

“IRONBOY” ชวนแรปเปอร์ และยูทูปเบอร์ดัง “POKMINDSET” ร่วมแจมในซิงเกิลฟีลกู้ด “BE MINE” กับบีทสนุก สดใส ในช่วงฤดูร้อน


“IRONBOY” ชวนแรปเปอร์ และยูทูปเบอร์ดัง “POKMINDSET” ร่วมแจมในซิงเกิลฟีลกู้ด “BE MINE” กับบีทสนุก สดใส ในช่วงฤดูร้อน

นับว่าเป็นปีทองของ “IRONBOY” หรือ “ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์” แรปเปอร์หนุ่มวัยเพียง 23 ปี ผู้หลงไหลในเสียงดนตรีตั้งแต่เล็ก ๆ มีไอดอลด้านการร้อง และการเต้น อย่าง Michael Jackson, Thaitanium, Southside และ Illslick ที่เป็นแรงบันดาลใจหลักให้เขาอยากฝึกฝน และพัฒนาตัวเอง เพื่อทำตามความฝันให้สำเร็จด้วยการเป็นศิลปิน“IRONBOY” มีความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะทำเพลงออกมาให้แฟนเพลงของเขาฟังต่อเนื่อง โดยเฉพาะเพลงล่าสุด “BE MINE” หลังเขาฟังบีทของเพลง ก็คิดว่าอยากได้แรปเปอร์รุ่นพี่ในวงการซักคนมาร่วมฟีเจอริ่งให้เพลงนี้มันเข้มข้นขึ้น เขาตัดสินใจ DM ไปหา “POKMINDSET” หรือ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หลังหนุ่มป๊อกอ่านข้อความก็ตอบตกลงที่จะทำเพลงร่วมกับเขาทันที นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทั้งคู่ได้มาทำเพลง “BE MINE” ร่วมกันเป็นครั้งแรก

“BE MINE” คือซิงเกิลที่ 5 หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มแรกในชีวิตที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ ของ “IRONBOY” กับดนตรีและเนื้อหาชวนเย้ายวน มู้ดแอนด์โทนเข้ากับฤดูร้อน แต่เต็มไปด้วยความสดใส โดยเขาพูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า “เป็นเพลงที่พูดถึงผู้หญิงเซ็กซี่ และร้อนแรงคนหนึ่ง เธอเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ แต่ใจของเราอยากจะให้เธอเป็นของเราคนเดียวเท่านั้น”

นอกจากนี้ MV ยังได้นักแสดงสาว “ผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ” มาร่วมในซีนอ้อนหนุ่ม ๆ ให้เคลิ้มตาม ผ่านการกำกับโดย RQ777 ที่ “IRONBOY” เคยร่วมงานด้วยในซิงเกิล “DAI YU” Ft. BIG CALO จาก THAITANIUM ยิ่งไปกว่านั้น MV ยังถ่ายทำในสตูดิโอที่เซ็ตฉากสีสัน Colorful ให้ความรู้สึกสดใสในช่วงฤดูร้อน ซึ่งแฟนเพลงจะได้เห็นเขาทุ่มเทในเรื่องการออกแบบท่าเต้น พร้อมกับฝึกฝนจนชำนาญ เพื่อให้ MV ออกมาสวยอย่างสมบูรณ์แบบ

สามารถชม MV เพลง “BE MINE” ได้ที่นี่: https://ironboy.lnk.to/BeMinePR/youtubeสามารถฟังเพลง “BE MINE” ได้ที่นี่: https://ironboy.lnk.to/BeMinePRวันนี้ (16 มิถุนายน 2565) ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์