มนต์กำบังกาย เป็นเหตุ “ยุ้ย” ดิ้นพล่าน โดนเงาอัปรีย์ คลอบงำ “วาววา” ร้อนรนรีบหาทางช่วย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 12 June 2022

มนต์กำบังกาย เป็นเหตุ “ยุ้ย” ดิ้นพล่าน โดนเงาอัปรีย์ คลอบงำ “วาววา” ร้อนรนรีบหาทางช่วย



มนต์กำบังกาย เป็นเหตุ “ยุ้ย” ดิ้นพล่าน โดนเงาอัปรีย์ คลอบงำ
“วาววา” ร้อนรนรีบหาทางช่วย


เคราะห์ซ้ำกรรมซัด สำหรับโชคชะตาของ เจ้าหญิงมินพยู รับบทโดย “ยุ้ย-จีรนันท์” ที่ก่อนหน้านี้มีเหตุจำเป็นให้ทหารองค์รักษ์อย่าง “ไนกี้-นิธิดล” ต้องสักมนต์กำบังกายให้ เพื่อหนีทหารฝรั่ง ในละคร เล่ห์ลุนตยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่มนต์ไม่สำเร็จทำให้เงาอัปรีย์สิงเข้าร่าง งานนี้ยุ้ยถึงขั้นดิ้นแทบขาดใจ จนข้าหลวงสาวอย่างเอละวิน ที่รับบทโดย “วาววา-ณิชชา” ร้อนรนจนทำอะไรไม่ถูก แต่งานนี้โชคยังเข้าข้าง เพราะน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของพระมหามัยมุนี ช่วยไว้ เบื้องหลังเรียกว่ายุ้ยเจองานหิน ต้องงัดอินเนอร์จินตนาการขั้นสุด เล่นซีนอารมณ์กับซีจี ภาพจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ มินพยู(ยุ้ย) นั่งสวดมนต์ขอพรจากพระมหามัยมุนี โดยมี เอละวิน(วาววา) คอยเฝ้าดูอาการอยู่ไม่ห่าง อยู่ ๆ มินพยูก็มีอาการเจ็บที่รอยสัก ซึ่งเป็นรอยสักที่ติณโณ(ไนกี้) สักมนต์กำบังกายไว้ให้ ใช้หนีทหารฝรั่ง แต่มนต์นั้นสักไม่สำเร็จ จนทำให้เกิดเงาดำอัปรีย์พุ่งเข้าร่างมินพยู มินพยูดิ้นทุรนทุรายเจ็บปวด และมีเลือดสีดำไหลออกมาจากรอยสักนั้น เอละวินแค้นใจติณโณมาก ที่ทำให้ชะตากรรมของเจ้าหญิงเป็นเช่นนี้ มินพยูดิ้นจนเกือบขาดใจด้วยความเจ็บปวด ทำให้มือไปกวาดโดนน้ำมนต์ที่ตั้งอยู่หน้าพระมหามัยมุนีรดใส่ตน



เบื้องหลังซีนนี้เรียกว่าเป็นซีนที่ต้องเล่นออกมาทั้งร่างกาย ท่าทาง น้ำเสียง แต่ถึงแม้บทพูดจะไม่ยาวเท่าไหร่นัก แต่สาวยุ้ยบอกว่างานหิน และใหม่สำหรับเธอมาก ๆ เพราะซีนนี้ต้องเล่นให้ดูทุรนทุราย เจ็บปวดทรมานปางตาย ความยากอยู่ที่ ยุ้ยต้องจินตยาการ ความเจ็บปวดเองแถมยังต้องเล่นกับซีจี ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำจริง ๆ เหมือนยุ้ยเล่นอยู่คนเดียว ไม่มีใครคอยรับส่งอารมณ์ให้ งานนี้ยุ้ยเลยต้องขอปลีกตัวไปทำสมาธิ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทความเจ็บปวดนี้มากที่สุด ด้านวาววา ที่ได้เห็นการแสดงของรุ่นพี่แบบใกล้ชิด ถึงขั้นบอกว่าขนลุกไม่ไหว จึงถือโอกาสนี้ขอเก็บเกี่ยวเทคนิคการแสดงของพี่ยุ้ยไปใช้ในการแสดงของตัวเองด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่จะได้เห็นในซีนนี้ ที่เป็นตัวช่วยสำคัญให้มินพยูอาการทุเลา นั่นคือ น้ำมนต์ของพระมหามัยมุนี ซึ่งหลายคนคงได้ยินชื่อนี้กันมาบ้าง เพราะพระมหามัยมุนีเป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของพม่าและเป็นหนึ่งในห้าศาสนวัตถุที่ศักดิ์สิทธิ์ของพม่าอีกด้วย เรียกว่าซีนนี้ แฟนละครจะได้ทั้งลุ้นระทึกไปกับชะตากรรมของเจ้าหญิงมินพยู แถมยังได้เกร็ดความรู้ไปกันด้วย

เรื่องราวเริ่มเกิดเป็นปมใหญ่สะสมมากขึ้น ชะตากรรมของเจ้าหญิงมินพยูจะเป็นเช่นไรต่อไป ตามลุ้นต่อและ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com ห้ามพลาด


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์