ซีเอ็มโอ เปิดตัว HOOK2022 การประชุมนานาชาติเพื่อผู้บริหารสายการตลาด หัวข้อ Performance Marketing - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 12 June 2022

ซีเอ็มโอ เปิดตัว HOOK2022 การประชุมนานาชาติเพื่อผู้บริหารสายการตลาด หัวข้อ Performance Marketing




ซีเอ็มโอ เปิดตัว HOOK2022 การประชุมนานาชาติเพื่อผู้บริหาร
สายการตลาด จัดเต็ม 2 วัน 25 หัวข้อ Performance Marketing 
จับเทรนด์ไทยและอาเซียนโดยมืออาชีพจากทั่วโลก

บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตร เปิดตัวแบรนด์ประชุมนานาชาติใหม่ “HOOK2022” เชิญวิทยากรกว่า 30 คนจากองค์กรธุรกิจการตลาดจากทั่วโลก อาทิ Meta, Google, AnyMind, GWI, Similarweb, SAS, Affable, Tilleke&Gibbins McKinsey&Company และอื่น ๆ เจาะลึก 25 หัวข้อ Performance Marketing การตลาดดิจิทัลที่มุ่งเน้นการวัดผลได้จริง HOOK2022 คัดสรรคอนเทนต์สำหรับผู้บริหารสายงานการตลาดโดยเฉพาะ ซึ่งตัดสินใจมาร่วมงานแล้วกว่า 50 แบรนด์ และคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานมากกว่า 400 คน งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมแบงคอกแมริออต มาคีส์ ควีนส์พาร์ค ถนนสุขุมวิท ซอย 22 ซื้อบัตรได้ที่ www.hookconference.com

นายอริยะ พนมยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีเอ็มโอประกาศนิยามธุรกิจใหม่เป็น EXPERIENCE-TECH CREATOR เมื่อต้นปี เราตั้งใจสร้าง Experience Brand เพื่อเปิดพื้นที่ใหม่ให้ธุรกิจของเรา HOOK เป็นแบรนด์งานประชุมเพื่อผู้บริหารในสายงานการตลาด ซึ่งเป็นสายงานที่ต้องปรับตัวอยู่ตลอดเวลาในยุคที่ทั้งผู้บริโภคและสื่อที่ใช้เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ การตลาดที่เรียกว่า Performance Marketing ซึ่งมุ่งไปที่การชี้วัดผลลัพธ์และใช้ดาต้าช่วยตัดสินใจแบบเรียลไทม์ เป็นคอนเซ็ปต์ที่ค่อนข้างใหม่เมื่อเทียบกับหลักการตลาดอื่น ๆ Performance Marketing เติบโตมาพร้อมกับยุคเว็บ 2.0 ที่ขับเคลื่อนด้วยสื่อสังคมออนไลน์ แต่ในอนาคตอันใกล้ เว็บ 3.0 ก็จะเข้ามาดิสรัปต์วงการอีก คนมาร์เก็ตติ้งจึงอยู่นิ่งไม่ได้ HOOK จะเป็นแพล็ตฟอร์มให้ผู้บริหารสายงานการตลาด เอเจนซี่ ที่ปรึกษาระดับโลก และสตาร์ทอัพฝีมือดี ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลและสร้างเครือข่ายธุรกิจร่วมกัน ในปีแรกนี้เรารวบรวมวิทยากรทั้งในและต่างประเทศได้กว่า 30 คน ซึ่งทุกคนพร้อมมาแชร์แนวคิด ข้อมูลการตลาด และวิสัยทัศน์ คัดสรรพิเศษสำหรับภูมิทัศน์ตลาดทั้งในเมืองไทยและอาเซียน

ตลอดสองวันของ HOOK2022 ผู้ร่วมงานจะได้ฟังบรรยายและแลกเปลี่ยนกับวิทยากรใน 25 หัวข้อ อาทิ การใช้ดาต้าประกอบการตัดสินใจ, การตลาดในโลกที่ไร้คุกกี้ (Cookies), ประชากรศาสตร์ของภูมิภาคอาเซียนมีผลกับการตลาดอย่างไร, เทคนิคการใช้ Social Listening และ การตลาดจับกลุ่มเป้าหมายซ้ำ (Retargeting) เป็นต้น นอกจากคอนเทนต์ 3 เวที 25 หัวข้อแล้ว ยังมี Business Networking ตลอดงานร่วมกับดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำอีกด้วย งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมแบงคอกแมริออต มาคีส์ ควีนส์พาร์ค ถนนสุขุมวิท ซอย 22 ซื้อบัตรได้ที่ www.hookconference.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์