HARLEY-DAVIDSON® เตรียมจัดงาน Virtual H.O.G.® Rally Asia ครั้งที่ 2 เพื่อเอาใจเหล่านักขับขี่ตัวจริง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 10 June 2022

HARLEY-DAVIDSON® เตรียมจัดงาน Virtual H.O.G.® Rally Asia ครั้งที่ 2 เพื่อเอาใจเหล่านักขับขี่ตัวจริง



HARLEY-DAVIDSON® เตรียมจัดงาน Virtual H.O.G.® Rally Asia ครั้งที่ 2
เพื่อเอาใจเหล่านักขับขี่ตัวจริง

พบกับไลน์อัพกิจกรรมที่สนุกสานและน่าตื่นเต้นมากมาย ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งที่จะนำพาเหล่าแฟน ๆ ของ Harley-Davidson® มารวมตัวกัน เพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์ของ Harley-Davidson® และวัฒนธรรมของเหล่าสมาชิก H.O.G.®

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (7 มิถุนายน 2565) – Harley-Davidson® สานต่อความสำเร็จของงาน Virtual H.O.G.® Rally ครั้งที่ 1 ในปี 2564 เดินหน้าจัดงาน Virtual Harley-Davidson® Owner Group (H.O.G.®) Rally ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565

โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในรูปแบบไลฟ์สตรีมผ่านทางเพจ Facebook (@harleydavidsonasia) Instagram (@harleydavidson_asia) และ YouTube (Harley-Davidson Asia) ของ Harley-Davidson® และทางเว็บไซต์ของงาน (http://www.virtualhograllyasia.com) ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เหล่านักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® สมาชิก H.O.G.® ทุกแชปเตอร์ ชุมชนนักขับขี่ เหล่าแฟน ๆ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายจากประเทศไทย เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์ สามารถร่วมชมงานได้ ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้สนใจเข้าชมงานสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์เพื่อร่วมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2565

ตลอดหนึ่งชั่วโมงเต็มของไลฟ์สตรีมมิ่ง ท่านจะได้พบกับไลน์อัพกิจกรรมและการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวจากเหล่านักขับขี่ ช่วงสนทนาของสมาชิก H.O.G.® ข่าวสารการอัพเดทจากสมาชิก H.O.G.® โชว์เคสสุดพิเศษของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster™ ที่เปิดตัวไปล่าสุด นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมตอบคำถามเพื่อชิงรางวัล การประชันโฉม H.O.G.® Custom Kings ที่จะมีการเปิดให้โหวตกันแบบสด ๆ รวมถึงการแสดงดนตรีของวง “Dickpunks” จากประเทศเกาหลีใต้ และวง “Playground” จากประเทศไทย และพบกับครั้งแรกของกิจกรรม H.O.G.® Talent Hunt กับการโชว์ความสามารถพิเศษโดยสมาชิก H.O.G.® โดยผู้ดำเนินรายการในครั้งนี้ คือ นักร้อง นายแบบ และนักแสดงหนุ่ม – แมทธิว ดีน ฉันทวานิช



เกี่ยวกับ Harley-Davidson® Motor Company

บริษัท Harley-Davidson® ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Harley-Davidson® Motor Company และ Harley-Davidson® Financial Services นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 Harley-Davidson® ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว Harley-Davidson® Financial Services ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ Harley-Davidson® บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com

ติดตามเรื่องราวและอัปเดตต่าง ๆ จาก Harley-Davidson® ในตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้โดยการติดตาม Harley-Davidson® ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้

www.harley-davidson.com

FB: @HarleyDavidsonAsia

IG: @HarleyDavidson_Asia

YT: Harley-Davidson Asia

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์