“ESTC Training Center” เปิดหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการ มุ่งเสริมสร้างภาพลักษณ์สู่ความสำเร็จ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 12 June 2022

“ESTC Training Center” เปิดหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการ มุ่งเสริมสร้างภาพลักษณ์สู่ความสำเร็จ



“ESTC Training Center” เปิดหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการ มุ่งเสริมสร้างภาพลักษณ์สู่ความสำเร็จ หลังโควิด-19 คลี่คลาย

ESTC Training Center เปิดหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการ มุ่งเสริมสร้างภาพลักษณ์สู่ความสำเร็จ รองรับผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและสายการบิน หลังสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด-19 ในประเทศคลี่คลาย ด้านผู้บริหารหญิงคนเก่งวิสัยทัศน์ไกล “ดร.นุชนารถ ชลคงคา” อดีตแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง ปักธง!! ออกแบบหลักสูตรที่สมบูรณ์แบบจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านและมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน มั่นใจตอบโจทย์ผู้ใช้บริการและช่วยต่อยอดธุรกิจ

ดร.นุชนารถ ชลคงคา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันเอ็มเพาเวอร์ริ่ง เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ ESTC Training Center และอดีตแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง เปิดเผยว่าหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (Covid-19) ในประเทศคลี่คลายและจากการผ่อนคลายมาตรการควบคุมต่างๆ ของภาครัฐและเอกชน ESTC Training Center ซึ่งเป็นสถาบันฝึกอบรมที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้าน Soft Skill และการพัฒนาบุคลิกภาพแบบครบวงจร ที่ครอบคลุมตั้งแต่ การวิเคราะห์ปัญหา ระบุปัญหา การใช้วิจัยในการพัฒนาหลักสูตรและออกแบบหลักสูตรให้ตรงตามวัตถุประสงค์และปัญหาขององค์กร ให้กับบริษัทต่างๆ ทั่วประเทศตั้งแต่บริษัทขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรใหญ่ระดับประเทศ จึงได้เปิดหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการที่สมบูรณ์แบบจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์แต่ละด้านสำหรับเสริมภาพลักษณ์ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของผู้ประกอบการในธุรกิจโรงแรมและสายการบิน

โดยทางสถาบัน ESTC Training Center ได้ให้ความรู้ แรงบันดาลใจและทักษะอื่นๆ ที่จำเป็นกับผู้เข้าอบรม เพื่อช่วยให้ผู้เข้าอบรมได้นำความรู้จากการอบรมไปประยุกต์ใช้ในวิชาชีพของตนเอง รวมถึงในชีวิตประจำวัน ในอีกความหมายหนึ่งอาชีพนี้เปรียบเสมือน Mentor ของผู้เข้าอบรมโดยวิทยากรของทางสถาบัน ESTC Training Center ทุกคนจะให้ความใส่ใจและดูแลผู้เข้าอบรมอย่างใกล้ชิด รวมถึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับเนื้อหาในคอร์สการเรียนการสอนและเรื่องทั่วๆ ไป

“จากประสบการณ์เป็นลูกเรือระยะเวลากว่า 9 ปี จึงนำความรู้และประสบการณ์มาถ่ายทอดให้กับมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ และมีความตั้งใจในการพัฒนาบุคลากรที่ต้องการพัฒนาตนเอง จึงตัดสินใจเปิดสถาบัน ESTC Training Center เพื่อพัฒนาหลักสูตรและจัดฝึกอบรมให้กับองค์กร ที่เห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากร ซึ่งเป็น Asset ที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้องค์กรประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นก่อนที่จะทำการออกแบบหลักสูตรจะส่งผู้ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับหลักสูตรดังกล่าวเข้าไปหารือและพูดคุยกับทางบริษัทหรือลูกค้า เพื่อสร้างคอร์สการเรียนการสอนให้ตรงกับปัญหาหรือความสนใจของทางทางบริษัทผ่านการรวบรวมข้อมูล การทำวิจัยเป็นหลัก สิ่งนี้คือความเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยให้ทางสถาบัน ESTC โดดเด่นและแตกต่าง” ดร.นุชนารถ กล่าว

อย่างไรก็ตามผู้ที่สนใจเข้ารับบริการอบรมและพัฒนาบุคลิกภาพที่สถาบัน ESTC Training Center สามารถปรึกษาคอร์สเรียนและลงทะเบียนได้ที่ 085-155-5566,089-8298529 หรือติดต่อได้ทางช่อง Social Media FB : ESTC Training Center และ IG : estctrainingcenter” และอีเมล์ marketing@estcthailand.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์