CSO Italy เปิดตัวโครงการ "ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 13 June 2022

CSO Italy เปิดตัวโครงการ "ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี"




CSO Italy เปิดตัวโครงการ
"ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี"

ส่งมอบผักและผลไม้คุณภาพ สู่สายตาของนักธุรกิจอาหารและผู้บริโภคชาวไทย

กรุงเทพฯ 13 มิถุนายน 2565 — โครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี' ('THE EUROPEAN ART OF TASTE: ITALIAN FRUIT & VEG MASTERPIECES') เปิดตัวขึ้นในประเทศไทยเมื่อเร็วๆนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ 3 ปีที่ทาง CSO Italy ผลักดันและได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากสหภาพยุโรป ร่วมกับบริษัทธุรกิจผักและผลไม้ชั้นนำขนาดใหญ่ของอิตาลี 7 บริษัท ได้แก่ Apofruit, Cico-Mazzoni, Conserve Italia, Lagnasco, Oranfrizer, Origine และ RK Growers

โครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี' เปิดตัวที่ประเทศไทยในงานแสดงสินค้าอาหาร Thaifex International Food Exhibition ที่ผ่านมา เปรียบเสมือนเวทีที่สามารถนำเสนอสินค้าผักและผลไม้ ที่มีคุณภาพเป็นเลิศจากยุโรป ส่งต่อสู่สายตาของธุรกิจอาหารและผู้บริโภค ภายใต้โครงการนี้ ผลไม้กีวี ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะเขือเทศอิตาลี และแอปเปิ้ล เป็นหนึ่งในตัวอย่างของผักและผลไม้รสเลิศจากยุโรป ซึ่งได้รับการนำเสนอต่อชุมชนทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชีย

การจัดนิทรรศการที่งาน Thaifex International Food Exhibition เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของโครงการ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี' จะมีการจัดกิจกรรมอื่นๆ รวมถึงการจัดงานแสดงผลิตภัณฑ์ที่นิทรรศการอาหารอื่น ๆ อีก ทั้งในไทย จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน และจะมีการสาธิตการปรุงอาหารจากผลิตภัณฑ์ รวมถึงการจัดโปรโมชั่นในร้านค้าในไทยและประเทศอื่นๆ อีกทั้งจะมีกิจกรรมประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับคุณภาพของสินค้าผักและผลไม้จากยุโรปผ่านโซเชียลมีเดียและโฆษณาออนไลน์ทั่วภูมิภาคเอเชีย

นายฟรานเชสโก ซีออฟฟี่ ผู้จัดการทั่วไปของ Conserve Italia ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาจัดแสดงงานใน Thaifex อีกครั้งเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวโครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี' ในประเทศไทย โดยได้นำผลิตภัณฑ์มะเขือเทศสดและแปรรูปของ Cirio และน้ำผลไม้แบรนด์ Yoga มานำเสนอแก่ผู้เข้าชมงานอย่างครบครัน"

"บูธ Conserve Italia ของเรา ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้เข้ามาร่วมชมงาน โดยเชฟจาก Bolognese Group สามารถปลุกจินตนาการผู้ชมด้วยการสาธิตการปรุงอาหารในงาน ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับรสชาติและคุณภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย" นายฟรานเชสโกกล่าวเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์