SUQQU ชวนสัมผัสรองพื้นชนิดน้ำสุดเลอค่า SUQQU THE LIQUID FOUNDATION - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 9 May 2022

SUQQU ชวนสัมผัสรองพื้นชนิดน้ำสุดเลอค่า SUQQU THE LIQUID FOUNDATION




SUQQU ชวนสัมผัสรองพื้นชนิดน้ำสุดเลอค่า SUQQU THE LIQUID FOUNDATION พร้อมแต่งแต้มสีสันด้วย SUQQU 2022 SPRING COLOR COLLECTION

SUQQU จัดงานแนะนำ “SUQQU THE LIQUID FOUNDATION” รองพื้นชนิดน้ำด้วยเนื้อสัมผัสระดับพรีเมี่ยม ผสานสกินแคร์เพื่อความชุ่มชื้นผิว และให้การปกปิดขั้นสูง แนบเนียนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับ “SUQQU 2022 SPRING COLOR COLLECTION” สีสันใหม่ในสไตล์คุณ โดยมี มร.อัตสึชิ ซูมิโนะ ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

ภายในบริเวณ Beauty Hall ถูกจัดแต่งอย่างเรียบง่าย เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้สัมผัสผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด โดยมีนางเอกของงานเป็นรองพื้นชนิดน้ำใหม่ SUQQU THE LIQUID FOUNDATION ที่ SUQQU ได้คิดค้นและปรับแต่งเนื้อสัมผัสด้วยเทคนิคใหม่ ทำให้ผงพิกเมนต์เป็นของเหลว (New Fluid Pigment) และผสมให้เป็นรองพื้นชนิดน้ำแบบอิมัลซิไฟเออร์ ทำให้ได้รองพื้นที่ให้ความเรียบเนียน ให้การปกปิดสูงแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ พร้อมให้ผิวฉ่ำวาวด้วยส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นเพื่อความงามจากประเทศญี่ปุ่นรวม 13 ชนิด ที่พร้อมโอบอุ้มผิวให้ดูละมุน รังสรรค์ฟินิชลุคฉ่ำวาว เข้ากับผิวของสาวไทยทุกคน พร้อมเติมเต็มสีสันไปกับ SUQQU 2022 SPRING COLOR COLLECTION คัลเลอร์คอลเล็กชั่นใหม่ที่พร้อมให้ทุกคนได้แต่งแต้มความสดใสในสไตล์ที่เป็นตัวคุณเอง โดยมีไอเทมสำคัญคือ SUQQU MELTING POWDER BLUSH บรัชออนเนื้อสัมผัสแบบแป้งที่มีความชุ่มชื้นแบบใหม่ที่ใช้เทคนิค “Melting Powder Formula” ผสมผสานออยล์ชุ่มชื้นระดับพรีเมี่ยม ให้ความโปร่งแสง กลมกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติและให้สีที่กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ มีให้เลือกถึง 8 เฉดสีที่เข้ากับผิว

คุณสุฐิตา ปัญญายงค์ (นิหน่า) พิธีกรชื่อดัง กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นแฟนคลับของรองพื้น SUQQU มาหลายรุ่นแล้ว ส่วนรุ่นใหม่นี้ได้ลองแล้วรู้สึกว่าเบา สบายหน้า แต่ยังให้ความปกปิดอยู่ สีและเนื้อรองพื้นแนบกลืนไปกับผิว ทำให้ผิวสวยป็นธรรมชาติมาก ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งซึ่ง SUQQU THE LIQUID FOUNDATION สามารถอยู่บนผิวได้ทั้งวันโดยไม่ตกร่องและสีไม่เปลี่ยนเลยค่ะ”

คุณอินทิรา เจริญปุระ (ทราย) นักแสดง กล่าวว่า “ได้ลองใช้ SUQQU THE LIQUID FOUNDATION แล้วรู้สึกว่าใช้ง่ายมาก ๆ ถ้าจะให้สรุปเป็นคำง่าย ๆ เลยก็คือ User Friendly ค่ะ คือใช้กับฟองน้ำได้ แปรงได้ มือเกลี่ยก็ได้ ใช้ในปริมาณที่น้อยและไม่จำเป็นต้องมีทักษะมากก็สามารถแต่งผิวออกมาให้สวยได้ ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ”

คุณปภาพินท์ วีระภุชงค์ (ออม) เซเลบริตี้ กล่าวว่า “ได้ลอง SUQQU MELTING POWDER BLUSH แล้วรู้สึกชอบมากค่ะ มีให้เลือกหลายเฉดสี ลองปัดแล้วกลมกลืนไปกับพวงแก้ม ดูเป็นธรรมชาติเหมือนมีเลือดฝาดจากภายใน”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์