“SEEDAA THEVILLAIN” ขอเคลียร์!!! ปล่อยเพลงใหม่ไขข้อข้องใจ “ไม่ได้เจ้าชู้” แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ!!! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 2 May 2022

“SEEDAA THEVILLAIN” ขอเคลียร์!!! ปล่อยเพลงใหม่ไขข้อข้องใจ “ไม่ได้เจ้าชู้” แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ!!!




“SEEDAA THEVILLAIN” ขอเคลียร์!!! ปล่อยเพลงใหม่ไขข้อข้องใจ “ไม่ได้เจ้าชู้” แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ!!!

นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักแรปเปอร์หญิง “SEEDAA THEVILLAIN” หรือ “มด ชนาพร อ่ำอำไพ” อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand Season2 เพื่อพิสูจน์ความสามารถในการแรปของเธอ จนประสบความสำเร็จอย่างมากจากซิงเกิล “ไม่ใช่นางเอก” ยอดวิวมากถึง 28 ล้านเลยทีเดียว!!!วันนี้ “SEEDAA THEVILLAIN” ขอกลับมาคว้าความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ไม่ได้เจ้าชู้” ด้วยแรงบันดาลใจที่ว่า “หลาย ๆ คนคิดว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ หรือมีคนคุยเยอะแล้ว เลยไม่กล้าเดินหน้าเข้ามาจีบ และเวลามีคนหาว่าเราเจ้าชู้ เราก็มักจะตอบไปว่า ไม่ได้เจ้าชู้ แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ” ซึ่งเป็นคำพูดที่พวกเราทุกคนคุ้นหูกันดี

“SEEDAA THEVILLAIN” ถือโอกาสอันดี ชวน “BEN BIZZY” หรือที่พวกเรารู้จักกันดีในฉายา “เทพเบน” โปรดิวเซอร์และศิลปิน มาร่วมงานด้วยกันในครั้งนี้ เพิ่มความเจ้าชู้กรุ้มกริ่มแบบยกกำลังสอง!!!ด้วยการเล่นคำและสัมผัสที่สอดคล้อง อย่างท่อนเด่นที่ว่า “พี่ไม่ได้เจ้าชู้แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ” และ “พี่จะเลิกเจ้าชู้ถ้ามีหนูข้างกาย” รวมถึงบีทที่หนักแน่น ยิ่งทำให้เพลงนี้ทั้งสนุกและฟังเพลินมาก ๆ นอกจากนี้เพลงนี้ยังเป็นตัวแทนสำหรับใครหลาย ๆ คนที่มักโดนกล่าวหาว่าเจ้าชู้ เป็นการโปรโมตว่า เรานี่แหละ “ไม่ได้เจ้าชู้”

สามารถชม MV เพลง “ไม่ได้เจ้าชู้” ได้ที่นี่: https://youtu.be/G8BT-5SVmeM

สามารถฟังเพลง “ไม่ได้เจ้าชู้” ได้ที่นี่: https://hypetrain.lnk.to/NotAPlayerPR

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์