แถลงการณ์ล่าสุดจากกาตาร์ แอร์เวย์สเกี่ยวกับเครื่องบินแอร์บัส A350 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 31 May 2022

แถลงการณ์ล่าสุดจากกาตาร์ แอร์เวย์สเกี่ยวกับเครื่องบินแอร์บัส A350




แถลงการณ์ล่าสุดจากกาตาร์ แอร์เวย์สเกี่ยวกับเครื่องบินแอร์บัส A350

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ในวันนี้ สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้ยอมรับคำตัดสินของศาลชั้นสูงด้วยความพึงพอใจ บริษัทได้เข้าสู่กระบวนการเพื่อความรวดเร็วในการทดลองใช้งานและการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นจากบริษัทแอร์บัส ซึ่งจะทำให้เราสามารถเข้าใจถึงปัญหาที่แท้จริงของการเสื่อมสภาพของพื้นผิวลำตัวเครื่องบินรุ่น A350 ได้ โดยทางเรามีความยินดีกับคำตัดสินขอศาลในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะในที่สุดเราก็จะสามารถประเมินหาสาเหตุของความเสียหายต่อเครื่องบินของเราได้ และในการพิจารณาคดีแบบเร่งรัดจะสามารถช่วยแก้ไขข้อพิพาทนี้ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนได้อย่างรวดเร็ว สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สยังคงมุ่งมั่นในการบรรลุด้าน "ความเป็นเลิศในทุก ๆ สิ่งที่เราทำ" ในทุกระดับ และยังคงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้โดยสารและลูกเรือเป็นอันดับหนึ่ง

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับรางวัล 'สายการบินแห่งปี (Airline of the Year)' โดยสกายแทร็กซ์ (Skytrax) ซึ่งเป็นองค์กรจัดอันดับสายการบินระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลสำคัญอื่น ๆ อีก 5 รางวัล ได้แก่ 'ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World's Best Business Class)' 'ห้องรับรองสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World's Best Business Class Airline Lounge)' 'ที่นั่งสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World's Best Business Class Airline Seat)' 'อาหารและเครื่องดื่มชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World's Best Business Class Onboard Catering)' และ 'สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (Best Airline in the Middle East)' สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินชั้นนำของอุตสาหกรรม โดยได้คว้ารางวัลหลักในครั้งนี้เป็นครั้งที่หกเป็นประวัติการณ์ (ชนะรางวัลในปี พ.ศ. 2554, 2555, 2558, 2560, 2562 และ 2564)

นอกจากนี้ สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ยังเป็นสายการบินระดับโลกรายแรกที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Skytrax COVID-19 Safety Rating ระดับ 5 ดาว ซึ่งเป็นมาตรฐานเกี่ยวกับมาตรการรักษาสุขอนามัยและความปลอดภัยในช่วงการระบาดใหญ่ของโควิด-19 สืบเนื่องมาจากการที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัดประสบความสำเร็จในฐานะได้ถูกจัดให้เป็นสนามบินแห่งแรกในตะวันออกกลางและเอเชีย ที่ได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากโควิด-19 ของสนามบิน ระดับ 5 ดาวโดยสกายแทร็กซ์เช่นเดียวกัน รางวัลเหล่านี้ทำให้ผู้โดยสารทั่วโลกสามารถไว้ใจเรื่องมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของสายการบิน ซึ่งอยู่ภายใต้มาตรฐานสูงสุดของการตรวจสอบและประเมินผลอย่างมืออาชีพ

ปัจจุบัน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สมีเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 140 แห่งทั่วโลก โดยให้บริการจุดเชื่อมต่อผ่านท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด (HIA) ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น 'สนามบินที่ดีที่สุดในโลกในปี 2564' โดยได้รับการจัดอันดับเป็นที่หนึ่งจากรางวัล Skytrax World Airport Awards 2564

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์