LINE เสริมความรู้เอสเอ็มอีต่อเนื่อง เปิดรายการ SME Biz Talk ซีซั่น 3 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 3 May 2022

LINE เสริมความรู้เอสเอ็มอีต่อเนื่อง เปิดรายการ SME Biz Talk ซีซั่น 3



LINE เสริมความรู้เอสเอ็มอีต่อเนื่อง เปิดรายการ SME Biz Talk ซีซั่น 3 คุย จบ ครบเรื่องธุรกิจ อัดแน่นด้วยความรู้ คู่ความบันเทิง ออกอากาศผ่าน เวิร์คพ้อยท์ทีวี ทุกวันเสาร์บ่ายโมงตรง เริ่มตอนแรก 7 พ.ค. นี้

เมื่อมรสุมโรคระบาดโควิด 19 ผ่านไป ใช่ว่าวิกฤตของธุรกิจจะจบลงง่ายๆ วิธีในการดำเนินธุรกิจที่ได้เปลี่ยนไปแล้ว สู่ความท้าทายใหม่ในการปรับตัวให้กับเอสเอ็มอีไทยที่อาจยังคงมีอยู่ หลายกิจการพยายามอย่างหนักที่จะปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์ ใช้งานเครื่องมือออนไลน์ยอดนิยมต่างๆ แต่ก็ยังไม่พบเส้นทางความสำเร็จ หรือเจอทางที่ใช่เข้าสักที

LINE ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อธุรกิจ ที่พร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางเคียงข้างเอสเอ็มอีไทย เข้าใจถึงปัญหาและอุปสรรคในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์มาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงก่อนโควิด-19 แพร่ระบาดมาจนถึงปัจจุบัน จึงเดินหน้าสานต่อรายการ SME Biz Talk ซีซั่น 3 ที่ในปีนี้ได้เจาะลึกความรู้ เข้มข้นด้วยเคสธุรกิจจากเจ้าของตัวจริง ยาว 1 ชั่วโมงเต็ม กับการบอกเล่าถึงความท้าทายที่เอสเอ็มอีพบเจอในการใช้เครื่องมือออนไลน์ทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแล้วแต่ยังขายไม่ได้ ไลฟ์สดแต่ไม่มีคนดู เป็นต้น โดยทุกปัญหาจะได้รับการไขคำตอบจากกูรูโลกธุรกิจจากหลากหลายแวดวง ทั้งแบรนด์ผู้ประสบความสำเร็จ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และ LINE Certified Coach พร้อมการเพิ่มอรรถรสความสนุก โดย อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา นักพูดและนักแสดงตลก ในฐานะผู้ดำเนินรายการ สร้างสีสันให้รายการ SME Biz Talk ซีซั่นใหม่นี้ รับรองว่าไม่เพียงอัดแน่นด้วยความรู้ แต่มาคู่กับความสนุก มัน ฮา แบบครบรสแน่นอน (วิดีโอทีเซอร์รายการ SME Biz Talk ซีซั่น 3 : https://lin.ee/BWAOOzd/wcvn )


นางสาวสกุลรัตน์ ตันยงศิริ ผู้อำนวยการธุรกิจ SME, LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "จากกระแสการตอบรับท่วมท้นจากฐานผู้ชมหลักแสนในทุกตอนของทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2 ทำให้ LINE มั่นใจว่า รายการ SME Biz Talk เป็นรายการที่ให้ประโยชน์แก่เอสเอ็มอีไทยในการปรับตัวเข้าสู่โลกดิจิทัล จนในปีนี้ เราเชื่อว่าเอสเอ็มอีส่วนมาก ได้ทำธุรกิจในโลกดิจิทัลกันแล้ว แต่ยังมีหลายธุรกิจที่ยังมีปัญหาในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ยังคงหาทางออกหรือเทคนิคที่ใช่เพื่อแก้ไขปัญหาได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ในซีซั่น 3 นี้ เราจึงพัฒนาต่อยอดคอนเทนต์ของรายการให้เข้มข้นขึ้น เพื่อช่วยไขปัญหา ข้อข้องใจ เน้นไปที่การแก้ไขปัญหาจริง ให้ประสบความสำเร็จตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อที่จะเดินหน้าธุรกิจให้ผ่านพ้นวิกฤตและเติบโตต่อไปได้ในอนาคต"

รายการ SME Biz Talk ซีซั่น 3 จัดทำโดย LINE for Business ออกอากาศผ่านช่องเวิร์คพ้อยท์ทีวี พร้อมรับชมผ่าน LINE OA: @linebizth และ FB: LINE for Business ได้ในทุกวันเสาร์ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 นี้



#SMEBizTalkSS3 #LINEforBusiness

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์