"ไทม์ ธนวัฒน์" ตัดพ้อ...เหงาสุดสุด!! เฮ็ดจังได๋น้อ อยากมีผู้สาวกับเขาสักคน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 3 May 2022

"ไทม์ ธนวัฒน์" ตัดพ้อ...เหงาสุดสุด!! เฮ็ดจังได๋น้อ อยากมีผู้สาวกับเขาสักคน





"ไทม์ ธนวัฒน์" ตัดพ้อ...เหงาสุดสุด!!
เฮ็ดจังได๋น้อ อยากมีผู้สาวกับเขาสักคน


ตัดพ้อว่าเหงาสุดสุด สำหรับ "ไทม์ ธนวัฒ์" แห่งข้าวสารซาวด์ เจ้าของผลงานเพลง "อยากมีผู้สาว" ที่ฉีกแนวเป็นลูกทุ่งอปป้า จนแจ้งเกิดในสไตล์ลูกทุ่งอินดี้ของวงการเพลงลูกทุ่ง แม้ว่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่แต่สุดท้ายก็เหงาอยู่ดี ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเวลานี้ "โสดสนิท" ไร้สาวข้างกาย "เฮ็ดจังได๋น้อ"(จะทำอย่างไรหนอ) ถึงจะมีผู้สาวกับเขาสักคน

"ต้องยอมรับว่าตั้งแต่ผลงานเพลง 'อยากมีผู้สาว' ออกมา ฟีดแบ็คดีมากเลยครับ เกินความคาดหมายจากที่เคยตั้งใจไว้ ผมต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากเลยนะครับที่ให้การสนับสนุน เพลงนี้ปล่อยมาตั้งแต่ช่วงกุมภาพันธ์ มาจนถึงตอนนี้เข้าเดือนพฤษภาคมแล้ว พี่ๆเชื่อกันไหมครับ ป่านนี้ผมยังไม่มีผู้สาวคนสนิทซักคนเลย ผมก็อยากมีแฟน มีผู้สาวไปเที่ยวไปเดทกันบ้าง แต่กลับไม่มีเลย ภาษาอีสานบ้านผมเรียกว่า "เฮ็ดจังได๋น้อ"(จะทำอย่างไรหนอ) ถึงจะมีผู้สาวกับเขาสักคน ทางแม่ผมก็ถามถึงว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนกับเขาสักที อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ ประตูหัวใจของผมเปิดไว้เสมอครับ ส่วนใครที่คิดถึง YouTube Channel : Khaosan Sound / Facebook Fanpage : Khaosan Sound ติดตามกันได้เลยนะครับ ขอบคุณมากครับ"

https://www.youtube.com/watch?v=Hoif4DL3ga0

มิวสิกวิดีโอ "อยากมีผู้สาว" ศิลปิน "ไทม์ ธนวัฒน์ พรหมเทศน์"

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์