เปิดตัวไฟท์เตอร์ใหม่ ‘แองเจิล EX’ จาก ‘The King of Fighters XV’ กับการต่อสู้สุดมันส์ ใน KOF ALLSTAR - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 31 May 2022

เปิดตัวไฟท์เตอร์ใหม่ ‘แองเจิล EX’ จาก ‘The King of Fighters XV’ กับการต่อสู้สุดมันส์ ใน KOF ALLSTAR




เปิดตัวไฟท์เตอร์ใหม่ ‘แองเจิล EX’ จาก ‘The King of Fighters XV’ กับการต่อสู้สุดมันส์ ใน KOF ALLSTAR

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงอัปเดตครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นทุกท่านจะได้สนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากมาย ซึ่งรวมไปถึง ไฟท์เตอร์ใหม่ แบทเทิลการ์ด และกิจกรรมภายในเกมสนุกๆ มากมาย

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น The King of Fighters ALLSTAR ได้มีการเพิ่มเข้ามาของไฟท์เตอร์สุดแกร่งใหม่อย่าง แองเจิล EX จาก ‘The King of Fighters XV’ ผู้ซึ่งมีพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ [เอ็กซ์ตรีม] เพิ่มขึ้น 40% และ ความเสียหายแอคทีฟสกิล 60% ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสกิลพิเศษอย่างความเสียหายติดพิษ 40% ซึ่งมีพลังโจมตีศัตรูทุกวินาที (เป็นเวลา 10 วินาที)

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของแบทเทิลการ์ดใหม่ อย่าง แองเจิลสเปเชี่ยลการ์ด ซึ่งทำให้ไฟท์เตอร์มีสเปเชี่ยลสกิลเมื่อติดตั้ง โดยการ์ดนี้นั้นจะช่วยเพิ่มพลังต่อสู้ 2%, ความเสียหายแอคทีฟสกิล 4.5% และ คริติคอลดาเมจ 6% และยังมีแบทเทิลการ์ดอื่นๆ ซึ่งรวมไปถึงเซ็ทการ์ดสำหรับแองเจิล และ ออฟชั่นการ์ด ก็ได้รับการเพิ่มเข้ามาเช่นเดียวกัน

ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในเกม ซึ่งรวมไปถึง :

ดันเจี้ยนรัช EX ใหม่ – ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลประจำวัน อย่าง รูบี้ และ ค้อนอัปเกรดระดับสูง ในขณะที่แบทเทิลการ์ดใหม่นั้นผู้เล่นสามารถรับได้ที่ร้านค้าแลกเปลี่ยน

หอคอยกิจกรรม เลโอน่า และแองเจิล EX – ผู้เล่นต้องใช้ แองเจิล EX, เลโอน่า BS หรือ เลโอน่า 12 ในการเล่น และในช่วงระหว่างกิจกรรมนี้นั้นผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องสุ่ม EXP ปลุกพลัง และกล่องสุ่มเมมโมรี่

สมุดภาพกิจกรรม แองเจิล XV – ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลหลังจากเคลียร์แต่ละมิชชันได้สำเร็จ โดยของรางวัลที่จะได้รับนั้น ได้แก่ โซล KOF สีม่วง เป็นรางวัลการเข้าร่วมครั้งแรกของ แองเจิล EX ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ กล่องเลือกหินสลักเมื่อไฟท์เตอร์แต่ละคนนั้นได้รับการปลุกพลังสำเร็จได้อีกด้วย

ขยายหอคอยฝึกฝน – ขยายหอคอยฝึกฝนระดับสูงสุดจากชั้น 60 เป็น ชั้น 90 ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับหลากหลายการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็น มอนสเตอร์บอส และ ได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รูบี้ ตั๋วเร่งความเร็ว เวลาจัดส่ง และไอเทมรีเซ็ตบอร์ดคอร์ EX

กิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม : ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รีเลย์รูเล็ต และกิจกรรมสร้าง

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์