"รักเธอมากพอ" (Enough) ซิงเกิลใหม่ของ NANTHANCHANOK (แนน ธันย์ชนก) - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 3 May 2022

"รักเธอมากพอ" (Enough) ซิงเกิลใหม่ของ NANTHANCHANOK (แนน ธันย์ชนก)




"รักเธอมากพอ" (Enough) ซิงเกิลใหม่ของ NANTHANCHANOK (แนน ธันย์ชนก) กับอีกมุมของความรัก เมื่อรักมากพอที่จะปล่อยให้ใครบางคนเดินไปจากชีวิต ถูกถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอได้สุดประทับใจ

NAN THANCHANOK (แนน ธันย์ชนก) เจ้าของเพลงดัง 27 ล้านวิว "เจ้าหนู" และซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยไปกับเพลง "อาจจะฟังดูใจร้าย" ภายใต้ค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบทเพลงที่ว่าด้วยการจากลา ที่เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความรักที่อยู่ในสภาวะที่หากฝืนไปก็อาจจะไม่จบลงด้วยดี และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อตัวเพลงสามารถพูดแทนใจของใครหลาย ๆ คน รวมถึงเป็นการมองความรักที่ไม่สมหวังด้วยมุมมองแบบคนที่เข้าใจเรื่องราวของความสัมพันธ์ ที่เข้าถึงความรู้สึกได้ยิ่งขึ้นด้วยเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของแนน

และล่าสุด NAN THANCHANOK ได้ปล่อยผลงานเพลงเศร้ามาอย่างต่อเนื่อง ในเพลง "รักเธอมากพอ" ที่แสดงให้เห็นมุมมองความรักในแบบเข้าใจเรื่องราวความสัมพันธ์ของ NAN THANCHANOK ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับความรักที่ไม่สมหวัง หรืออยู่ในสภาวะไม่มั่นคง ที่หากใครคนหนึ่งยังรักตัวเองมากกว่าอีกคน ความสัมพันธ์คงไปไม่ถึงไหน แต่หากรักอีกฝ่ายมากกว่าตัวเอง จนพร้อมจะปล่อยให้เขาเดินจากไปมีชีวิตของตัวเอง ก็คงเป็นทางออกที่จบลงได้ดีกว่า ซึ่งแนนเองได้ถ่ายทอดบทเพลงนี้ออกมา จากเรื่องราวในชีวิตจริงของแนน

"รักเธอมากพอ จะยอมปล่อยเธอไป รักเธอมากพอ จะยอมให้เธอทิ้งฉันไว้ และเจอคนที่ดีกว่า

ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะเป็นอะไรไป ถ้าไม่มีเธอ"

เรื่องราวเหล่านี้ ถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของความรักที่เสียสละ อย่างคนที่เข้าใจในแก่นแท้ของความรัก ที่ยอมปล่อยคนที่เรารักเดินจากไปให้ได้พบกับความสุขที่แท้จริงอย่างที่เขาต้องการ ด้วยดนตรีที่ไหลไปช้า ๆ พาความรู้สึกให้จมดิ่มไปกับเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ของแนน

"รักเธอมากพอ" ถูกถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอ ได้อย่างจับใจ เริ่มด้วยอารมณ์หม่น ๆ ปนเศร้า ในบรรยากาศและโทนเฉพาะตัว และที่สำคัญ เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้เล่าผ่านความรักและความรู้สึกของตัวละครที่รักเพศเดียวกัน ที่แสดงอารมณ์ออกมาผ่านสีหน้า แววตาของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง โดยไม่จำเป็นต้องมีคำพูดใด ๆ ที่ทั้งหมดช่วยตอกย้ำการทำงานที่มีความเฉพาะตัวของศิลปินสาวรายนี้ได้เป็นอย่างดี

ชมมิวสิควิดีโอ "รักเธอมากพอ" กันได้ที่ Youtube: Wayfer Records และฟังเพลงนี้ของ NAN THANCHANOK (แนน ธันย์ชนก) ได้จากทุกบริการสตรีมมิง : nanthanchanok.lnk.to/enough

ฟังแล้วอาจจะรู้ว่า วันนี้เรารักใครบางคนขนาดไหน น้อยเกิน มากไป หรือ มากพอ

#NanThanchanok #รักเธอมากพอ #Enough

https://youtu.be/60mzcJCykf4

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์