เปิดประสบการณ์เสียวของ “เต๋อ – รัฐนันท์” เปิดโลก BDSM ครั้งแรก ใน U DONT WANNA NO - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 13 May 2022

เปิดประสบการณ์เสียวของ “เต๋อ – รัฐนันท์” เปิดโลก BDSM ครั้งแรก ใน U DONT WANNA NO


เปิดประสบการณ์เสียวของ “เต๋อ – รัฐนันท์” เปิดโลก BDSM ครั้งแรก มาครบ โซ่ แส้ กุญแจมือ น้ำตาเทียน! ใน U DONT WANNA NO

จัดเต็มความฮอตในทุกอีพี สำหรับรายการ U DONT WANNA NO กับทุกเรื่องที่ต้องรู้ และพิธีกรหนุ่มหน้าตี๋ อย่าง “เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” จะพาไปดู พาไปลอง โดยเฉพาะอีพีล่าสุด ที่แซ่บเวอร์ เพราะครั้งแรกในชีวิตของ “เต๋อ” ที่มาลองเปิดโลก BDSM สัมผัสประสบการณ์ใหม่สุดแปลก กับสีสันเรื่องราวที่คาบเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศสุดซี้ดดดด! มาพร้อมอุปกรณ์ โซ่ แส้ กุญแจมือ ครบครันพร้อมฟาดแบบจัดเต็ม!!! โดยเจ้าตัวเผยว่า

“วันนี้ผมจะพามาชมสถานที่ ที่เป็นคลับเฉพาะทาง มีกิจกรรมต่าง ๆ ถือว่าเป็นทางเลือกของรสนิยมที่มีความหลายหลาย เป็นรสนิยมเฉพาะทาง ที่ผูกพันกับความเจ็บปวดหรือการได้ตอบสนองต่อความเจ็บปวด ส่วนใหญ่ที่เราเห็นกันแต่เฉพาะในหนัง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าไม่ได้มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องบนเตียงหรือเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์มาเกี่ยวข้องนะครับ แต่เป็นการสวมบทบาทที่อยากเล่น ไม่ว่าจะเป็นบทนายหญิง หรือทาส แล้วแต่ว่าเราอยากจะลองแบบไหน ที่นี่จะมีวลีเด็ด คือไม่ลองไม่รู้ และวันนี้ผมก็จะลองเข้าไปสัมผัสโลกของ BDSM ที่บอกเลยว่า ซี๊ด!!! ถือเป็นจุดหนึ่งที่เปิดโลกให้กับผม คือที่สุดแล้วอะ ปกติเห็นแต่ในการ์ตูน มาลองของจริงแล้ว ทึ่งมาก จะเป็นอย่างไร ลองเข้าไปชมกันได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=c_6IA9NR1mA

ติดตามชมรายการ U DONT WANNA NO กับหนุ่ม “เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” ได้ทาง Youtube : Zense Entertainment

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์