พบน้องๆ สัตว์เลี้ยงสุดรักสุดหวงของ 6 ศิลปินไทยบนเพลย์ลิสต์ Spotify ต้อนรับวันสัตว์เลี้ยง (National Pet Day) - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 2 May 2022

พบน้องๆ สัตว์เลี้ยงสุดรักสุดหวงของ 6 ศิลปินไทยบนเพลย์ลิสต์ Spotify ต้อนรับวันสัตว์เลี้ยง (National Pet Day)




พบน้องๆ สัตว์เลี้ยงสุดรักสุดหวงของ 6 ศิลปินไทยบนเพลย์ลิสต์ Spotify ต้อนรับวันสัตว์เลี้ยง (National Pet Day) Spotify เผยภาพคู่แสนน่ารักของเหล่าศิลปินและสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักบนภาพปกเพลย์ลิสต์ยอดฮิตของไทย

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปกับวันสัตว์เลี้ยง (National Pet Day) Spotify ได้พูดคุยกับ 6 ศิลปินคนโปรดของแฟนๆ ชาวไทยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับน้องๆ สัตว์เลี้ยง พร้อมนำภาพคู่ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ยอดนิยมของไทยบน Spotify

เพื่อให้ทั้งเจ้าของสัตว์เลี้ยงและแฟนๆ ได้เชื่อมต่อกันผ่านเสียงเพลงที่พวกเขารัก Spotify จึงนำภาพศิลปินไทยมากความสามารถอย่าง URBOYTJ, Ink Waruntorn และ THE TOYS ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ที่มียอดสตรีมสูงสุดในไทย ซึ่งคัดสรรเอาเพลงไทยที่ดีที่สุดจากหลากหลายประเภทมารวมไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น T-Pop และฮิปฮอป รวมไปถึงเพลงฮิตล่าสุดจากทั่วโลกที่ผู้ฟังชาวไทยโปรดปราน

ตามไปดูกันได้เลยว่าศิลปินทั้ง 6 คนและน้องๆ สัตว์เลี้ยงเพื่อนรักของพวกเขาที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพปกเพลย์ลิสต์ Spotify เนื่องในวันสัตว์เลี้ยงนี้จะมีใครกันบ้าง!

URBOYTJ – บนปกเพลย์ลิสต์ ฮิปฮอป ของมันต้องฟัง

“ผมรักแมวผมทั้งสามตัว มาโนช มานี มานะ และก็ชอบความน่ารักเวลามันอยู่ด้วยกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ดีที่สุดเลยคือมันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ ‘อ่อนโยน’ ขึ้น มันเยียวยาหัวใจและความรู้สึกของผมในแบบที่มันเองก็ไม่ได้รู้ตัว ทุกครั้งที่ผมกลับมาจากทำงาน มันก็จะเดินมาหา มาอ้อนขอเล่นด้วย ผมมองว่ามันเป็นการเยียวยาในแต่ละวันของผมเลย” – URBOYTJ

THE TOYS – บนปกเพลย์ลิสต์ เพลงไทยยอดนิยม

“ผมรักสัตว์มาตลอดเลยครับ ผมมีหมาตัวหนึ่งชื่อเบบี้ สิ่งที่น่ารักที่สุดคือเบบี้จะรู้ว่าตอนไหนที่ผมเหนื่อย แล้วมันก็จะให้กำลังใจผมด้วยการวิ่งเข้ามาชนผม” – THE TOYS

Ink Waruntorn – บนปกเพลย์ลิสต์ เป๊ะ ดัง ปังเวอร์

“น้องหมาทั้ง 4 ตัวของอิ้งค์ ฟู มินิ แบล็ก และก็ไทเกอร์ ทำให้อิ้งค์รู้สึกดีขึ้นได้ตลอดเลยค่ะ เพราะมองตามันแล้วเราก็เห็นและสัมผัสได้ถึงความรักที่มันมีให้ อิ้งค์ว่าสัตว์เลี้ยงทำให้เราไม่เหงา แล้วก็สอนให้เรารู้จักดูแลคนอื่นๆ มากขึ้น มันทำให้เรามีความรับผิดชอบ ความน่ารักของมันก็ทำให้ทั้งบ้านมีความสุขไปด้วยค่ะ” – Ink Waruntorn


Bowkylion – บนปกเพลย์ลิสต์ Hot Hits Thailand

“โบรักทุกอย่างของแบร์กับทูน่าเลยค่ะ หมาทั้งสองตัวของโบ แค่เห็นเท้าเล็กๆ ของมันตอนที่มันรอเรากลับบ้านก็เป็นความสุขสุดยอดแล้ว โบเชื่อว่าสัตว์เลี้ยงให้ความรักบริสุทธิ์ที่สุดแบบไม่มีเงื่อนไขกับเรา เราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่แท้จริงที่หาไม่ได้จากที่อื่น และความสัมพันธ์ที่พิเศษแบบนี้จะเป็นสิ่งที่สำคัญกับใจเราเสมอเลยค่ะ” – Bowkylion

Whal & Dolph – บนเพลย์ลิสต์ เป็นท้อ

“ผมชอบเลี้ยงสัตว์มาตั้งแต่เด็กๆ เลยครับ ผมเคยเลี้ยงทั้งกระรอก กิ้งก่า หมา และตอนนี้ผมเลี้ยงนกกระจอกชวาครับ ชื่อว่าคิรุ สิ่งที่ผมชอบมากเลยเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของผมก็คือการได้เห็นมันโตไปพร้อมกับเราครับ” – ปอ Whal & Dolph

“กิวกิวแมวผมนิสัยเหมือนหมาเลยครับ เวลาผมอยู่บ้าน ตอนจะเข้านอนมันจะเดินนำผมไปห้องนอนแล้วกระโดดมาบนตัก ขอให้ผมเกาหัวให้ ผมว่าสัตว์เลี้ยงมันรักเราแบบให้เราทั้งใจ และการมีมันอยู่ก็เพิ่มพลังให้เราด้วยครับ” – น้ำวน Whal & Dolph

Patrickananda – บนปกเพลย์ลิสต์ ฮิตติดกระแส

ส่งท้ายไปกับ Patrickananda ที่มาขึ้นปกเพลย์ลิสต์ ฮิตติดกระแส หนึ่งในเพลย์ลิสต์ฮิตของไทย ด้วยภาพของเขากับหลุยส์ คู่หูขนนุ่มที่อยู่ร่วมทางมากับเขาจนวันที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงโด่งดังนั่นเอง

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 82 ล้านเพลง และมากกว่า 3.6 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 406 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 180 ล้านคน จาก 184 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่ https://press.spotify.com/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์