แฟนกีฬาได้ร่วมใจเชียร์ทัพไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 “ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 9 May 2022

แฟนกีฬาได้ร่วมใจเชียร์ทัพไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 “ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย”



แฟนกีฬาได้ร่วมใจเชียร์ทัพไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ....“ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย”

7 พฤษภาคม 2565 - แฟนกีฬาไทยเฮสนั่น! เตรียมเข้าร่วมกิจกรรมรับชมการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ทุกวันตลอดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 9-23 พฤษภาคม 2565 ผ่านการถ่ายทอดสดแบบจอยักษ์ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ 12-23 พฤษภาคม 2565 ซึ่งในขณะนี้การแข่งขันกีฬาบางชนิดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้เตรียมความพร้อมทุกด้านทั้งให้การสนับสนุน และส่งนักกีฬาทีมชาติไทย 819 คน เข้าร่วมชิงชัย 40 ชนิดกีฬา 527 เหรียญทอง โดยมีเป้าหมายการครองตำแหน่งเจ้าเหรียญทองในกีฬาสากล

ทั้งนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้จัดกิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม กกท.หัวหมาก ระหว่างวันที่ 9-23 พฤษภาคม 2565 โดยแฟนกีฬาไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จากประเทศเวียดนาม ผ่านทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ซึ่งมีทีวีดิจิทัล 8 ช่องประกอบด้วย ช่อง T Sports 7, ช่อง 3HD, ททบ.5, ช่อง 7HD, ช่อง 9 MCOT HD, ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ NBT, ช่อง GMM 25 และช่อง PPTV HD36 หมุนเวียนกันยิงสดผ่านจอยักษ์ (LED) ให้แฟนกีฬาได้เข้าร่วมกันชมและเชียร์นักกีฬาไทยไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมภายในบูธต่าง ๆ อาทิ ปีนผาวัดใจ, ปั่นสุดใจ, ชู้ตบาส ชู้ตใจ, ลื่นไหลไปกับลานสเกตบอร์ด ฯลฯ ให้ได้ร่วมสนุกกันตลอดทัวร์นาเมนท์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ ในงานมากมาย ภายใต้มาตรการการควบคุมความปลอดภัยจากไวรัสโควิด 19

ขอเชิญแฟนกีฬาชาวไทย ร่วมชมและเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 “ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย”
 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์