RML เปิดขายรอบพิเศษ ‘THE 528 ESTATE’ ที่สุดของคฤหาสน์อัลตร้าลักชัวรี่ เพียง 4 หลัง ใจกลางพร้อมพงษ์-ทองหล่อ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 8 July 2024

RML เปิดขายรอบพิเศษ ‘THE 528 ESTATE’ ที่สุดของคฤหาสน์อัลตร้าลักชัวรี่ เพียง 4 หลัง ใจกลางพร้อมพงษ์-ทองหล่อ



RML เปิดขายรอบพิเศษ ‘THE 528 ESTATE’
ที่สุดของคฤหาสน์อัลตร้าลักชัวรี่ เพียง 4 หลัง 
ใจกลางพร้อมพงษ์-ทองหล่อ

เขย่าตลาดอสังหาฯ อัลตร้าลักชัวรี่อีกครั้ง สำหรับ RML หรือ ไรมอน แลนด์ ผู้นำตลาดอสังหาฯ อัลตร้าลักชัวรี่ตัวจริง กรณ์ ณรงค์เดช กรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหาร และ เบร็นตัน มอเรลโล CEO เตรียมเปิดขายคฤหาสน์ ‘THE 528 ESTATE’ แบบ Private Sales ให้กลุ่มลูกค้า Top Spenders และคู่ค้า แบบ Invitation only โครงการนี้ ถือเป็น rare item เอกสิทธิ์ให้ครอบครองเพียง 4 หลังเท่านั้น บนสุดยอดทำเลใจกลางย่านพร้อมพงษ์-ทองหล่อ อย่างซอยสุขุมวิท 28 เจาะกลุ่มลูกค้า High-net-worth individual (HNWI) สร้างสรรค์ดีไซน์โดยบริษัทออกแบบชื่อดังอย่าง dwp ที่มีประสบการณ์ออกแบบให้กับโครงการหรูต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ผลงานเป็นที่ประจักษ์ คือ โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มาช่วยออกแบบงานสถาปัตยกรรม และ Tectonix ที่ออกแบบ แลนด์สเคปโรงแรมชื่อดังอย่างโฟร์ซีซีนส์ มาช่วยสร้างสรรค์แลนด์สเคปให้สวยงาม เงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในคฤหาสน์แต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่ให้อิสระในการปรับแต่งพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ เริ่มต้นตั้งแต่ 2,000 - 2,700 ตร.ม. ความสูง 7 ชั้น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับ ultra luxury hotel อาทิ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า, ห้องซาวน่า, ยิมส่วนตัว, ห้องสปา, เลานจ์, โฮมเธียเตอร์, ห้องรับแขกหลายห้อง, ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่, พื้นที่ walk-in closet สำหรับเสื้อผ้า รองเท้า, พื้นที่เก็บของ, โซนแม่บ้าน, ที่จอดรถ 8-11 คัน, ลิฟต์โดยสาร และลิฟต์อาหาร สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://register.raimonland.com/528estate/ หรือ โทร. 02-029-1888 เพื่อรอช่วง pre-sales ช่วงปลายปีหากโครงการไม่ sold out เสียก่อน!



เกี่ยวกับ RML

RML หรือ บมจ. ไรมอน แลนด์ คือผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ในประเทศไทย ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการที่มีความโดดเด่นและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมายมาแล้วกว่า 35 ปี อาทิ คอนโดมิเนียมสุดหรูแบรนด์ ‘เดอะ ริเวอร์’, ‘185 ราชดำริ’, ‘เดอะ ดิโพลแมท’ และ ‘โอซีซี’ อาคารสำนักงานลักชัวรี่ เกรดเอพลัส ใจกลางเพลินจิต เป็นต้น แต่ละโครงการของ RML ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่น ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทว่าใช้สอยได้จริง ทุกรายละเอียดได้รับการรังสรรค์จากวัสดุชั้นเยี่ยม ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง ซึ่งช่วยยกระดับความสวยงามของทัศนียภาพในประเทศไทยให้สวยงามขึ้นไปอีกขั้น RML และโครงการได้รับรางวัลทรงเกียรติมากมายจากหลายสถาบันมาอย่างต่อเนื่องหลายทศวรรษ ปัจจุบัน RML พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มาแล้วกว่า 25 โครงการ รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้นกว่า 150,000 ล้านบาท ด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมด 5,600 ยูนิต หรือคิดเป็นพื้นที่รวมแล้วกว่า 1 ล้านกว่าตารางเมตร RML จะมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ต่อไปอย่างต่อเนื่องบนสุดยอดทำเลที่มีมูลค่าเพิ่มพูนในอนาคตต่อไป

กดติดตาม RML ผ่านช่องทางโซเชียล มีเดีย เพื่อจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว เพียงคลิ๊ก ลิงค์ https://linktr.ee/raimonland

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์