กาตาร์ แอร์เวย์ส ขยายเครือข่ายในยุโรป เปิดให้บริการเที่ยวบินสู่ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 10 June 2024

กาตาร์ แอร์เวย์ส ขยายเครือข่ายในยุโรป เปิดให้บริการเที่ยวบินสู่ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส



กาตาร์ แอร์เวย์ส ขยายเครือข่ายในยุโรป เปิดให้
บริการเที่ยวบินสู่ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

  • กลับมาของสายการบินที่ได้รับรางวัลมากมาย สำหรับเที่ยวบินตรงสู่เมืองลิสบอน โดยเพิ่ม 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ตลอดช่วงฤดูร้อน
  • เส้นทางใหม่นี้ช่วยให้ผู้โดยสารมีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมการเดินทางแบบไร้รอยต่อไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 170 แห่งทั่วโลก รวมถึง 47 แห่งในยุโรป

10 มิถุนายน 2567

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – กาตาร์ แอร์เวย์ส มีความภูมิใจที่ได้ต้อนรับการกลับมาของเที่ยวบินตรงระหว่างศูนย์กลางของสายการบินที่ได้รับรางวัลอย่างสนามบินนานาชาติฮาหมัด (DOH) และสนามบินอุมแบร์โต เดลกาโด (LIS) ของลิสบอน เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมตามฤดูกาล กาตาร์ แอร์เวย์สจะให้บริการเที่ยวบินไปยังลิสบอนด้วย 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ตลอดช่วงฤดูร้อนปี 2567

นายเธียร์รี อันติโนรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "ในขณะที่เราขยายเครือข่ายในตลาดยุโรป เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับลิสบอนกลับสู่เครือข่ายจุดหมายปลายทางทั่วโลกกว่า 170 แห่งของเรา การกลับมาครั้งนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของสายการบินในการเชื่อมโยงผู้คนและสถานที่ ทำให้การเดินทางระหว่างประเทศเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นผ่านเครือข่ายทั่วโลกของเรา"

ด้วยชายหาดที่สวยงาม เมืองที่เจริญรุ่งเรือง และสถานที่มรดกโลกหลายแห่งของ UNESCO ลิสบอนจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสำรวจความงดงามและวัฒนธรรมอันหลากหลายของโปรตุเกส

เส้นทางล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในเครือข่ายจุดหมายปลายทางกว่า 170 แห่งทั่วโลกของกาตาร์ แอร์เวย์ส ทำให้เส้นทางนี้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่ 47 ในยุโรปที่สายการบินให้บริการ ลิสบอนยังเป็นจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศจากยุโรปไปยังตะวันออกกลาง แอฟริกา และอนุทวีปอินเดีย โดยมีจุดหมายปลายทางยอดนิยมหลายแห่งสำหรับนักเดินทางจากลิสบอน ได้แก่ บาหลี กรุงเทพฯ เดลี เดนปาซาร์ กาฐมาณฑุ และมาเล

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจองเที่ยวบิน สิทธิประโยชน์ของ Privilege Club และโปรแกรม Qatar Stopover สามารถดูได้ที่ www.qatarairways.com หรือดาวน์โหลดแอป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์