เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เปิดตัวคลาสใหม่ "พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน" ฝึกพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน 90 นาที เพื่อคลายร้อนและปั้นหุ่นรับซัมเมอร์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 16 May 2024

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เปิดตัวคลาสใหม่ "พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน" ฝึกพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน 90 นาที เพื่อคลายร้อนและปั้นหุ่นรับซัมเมอร์



เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เปิดตัวคลาสใหม่ 
"พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน" 
ฝึกพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน 90 นาที 
เพื่อคลายร้อนและปั้นหุ่นรับซัมเมอร์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 15 พฤษภาคม 2024 – เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คลับสุขภาพแบบองค์รวมชั้นนำของโลกที่มี 8 สาขาทั่วประเทศไทย พร้อมเปิดตัว พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน (Reformer Pilates Marathon) คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ที่จะช่วยสร้างความสงบ เรียกสติ และความแข็งแกร่ง รวมถึงช่วยให้จิตใจเย็นสบายท่ามกลางซัมเมอร์ที่ร้อนระอุของประเทศไทย โดยประสบการณ์สุดพิเศษนี้จะจำกัดเวลาที่ 90 นาที เพื่อนำพาผู้เล่นเดินทางสู่การเปลี่ยนแปลงผ่านสาขาวิชาพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ที่หลากหลาย และรองรับการออกกำลังกายทุกระดับ

พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน มีความพิเศษที่เหนือระดับกว่า พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ทั่วไป เพราะคลาสนี้เป็นการออกกำลังกายที่ผสมผสานคลาส พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทั้ง 4 ประเภทเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในเซสชันอันทรงพลังเพียงเซสชันเดียว ได้แก่:

  • Foundations (10 นาที): เป็นช่วงของคลาสที่เน้นการเสริมสร้างพื้นฐาน ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การเคลื่อนไหวที่มีการควบคุมร่างกาย เพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับช่วงอื่น ๆ ของคลาสที่เหลือ
  • Reformer Align (30 นาที): ในช่วงนี้ของคลาสจะช่วยเพิ่มความตระหนักรู้และการจัดตำแหน่งร่างกายของคุณโดยจะมีประโยชน์ในการช่วยปรับปรุงท่าทางและแก้ไขความไม่สมดุลของผู้เล่น.
  • Reformer Athletic (25 นาที): เสริมสร้างสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดที่แข็งแรงพร้อมเผาผลาญแคลอรี่ไปในเวลาเดียวกัน! ช่วงนี้ของคลาสจะนำเพลงทำนองสนุกสนานมากระตุ้นพลังและแรงบันดาลใจ เพื่อยกระดับการออกกำลังกายและทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงไปกับจังหวะเพลง
  • Reformer Recovery (25 นาที): ช่วงสุดท้ายของคลาสนี้จะช่วยคุณฟื้นฟูร่างกาย โดยเน้นการยืดเส้นยืดสายและผ่อนคลาย รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ครบวงจรพร้อมรีเฟรชร่างกายอย่างแน่นอน

พร้อมหรือยังที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของคุณและสัมผัสกับพลังของ พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ เพราะคลาส พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอนของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ ไม่ใช่การออกกำลังกายปกติทั่วไป แต่เป็นการออกกำลังกาย 90 นาทีที่ออกแบบมาเพื่อเป็นประตูสู่การเปลี่ยนแปลงร่างกาย ที่รวม พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ 4 คลาส อันเป็นเอกลักษณ์ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟไว้ในเซสชันเดียว

ยกระดับการเคลื่อนไหวด้วยเสียงเพลง พร้อมกับประโยชน์จาก 4 ประเภทของคลาส พิลาทีส รีฟอเมอร์ เข้าร่วมเซสชันพิเศษนี้กับเรา ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 26 พฤษภาคม 2567 นี้ เพื่อช่วยให้คุณพัฒนาแกนกลางลำตัวให้แข็งแรง ช่วยให้หัวใจเต้นแรง รวมถึงยืดกล้ามเนื้อที่ปวดเมื่อย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มากประสบการณ์หรือมือใหม่ที่ต้องการค้นพบการพิลาทิสรูปแบบใหม่และสร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่ตัวเอง พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน สามารถตอบโจทย์ผู้เล่นได้ทุกระดับด้วยความยืดหยุ่น มีชีวิตชีวา และน่าตื่นตาตื่นใจ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย และสัมผัสประสบการณ์ รีฟอร์มเมอร์ มาราธอนวันนี้ พร้อมข้อเสนอด้านฟิตเนสและสุขภาพสุดพิเศษอีกมากมาย ทั้งนี้ทุกคลาสจะรวมอยู่ในการเป็นสมาชิกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟแล้ว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คลับ และทางออนไลน์ที่ www.virginactive.co.th, Facebook @VirginActiveThailand, Instagram @VirginActiveThailand, TikTok @VirginActiveTH, LINE @virginactiveth

เกี่ยวกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดคลับแรกที่ประเทศอังกฤษเมื่อ พ.ศ. 2542 เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทเวอร์จิ้น ที่ก่อตั้งโดย เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ปัจจุบันเวอร์จิ้น แอ็คทีฟเป็นหนึ่งในผู้นำการออกกาลังกายเพื่อสุขภาพในโลก โดยมีสมาชิกกว่า 1.4 ล้านคน จาก 238 คลับที่ตั้งอยู่ในแปดประเทศ ในสี่ทวีปทั่วโลก (แอฟริกาใต้ สหราชอาณาจักร อิตาลี ออสเตรเลีย ประเทศไทย และสิงคโปร์) เป้าหมายของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คือทำให้คนไม่อาจต้านทานเสน่ห์ของการออกกาลังกายได้ ด้วยบริการชั้นนำ อุปกรณ์แปลกใหม่ และคลับที่ดีที่สุด

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับคลับต่าง ๆ ของเราทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.virginactive.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์