แร็ปเปอร์ดาวรุ่ง J.K. Mac แท็กทีม YoungBoy Never Broke Again เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "Swear" เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแพลตฟอร์ม Gala Music เท่านั้น! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 23 March 2024

แร็ปเปอร์ดาวรุ่ง J.K. Mac แท็กทีม YoungBoy Never Broke Again เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "Swear" เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแพลตฟอร์ม Gala Music เท่านั้น!



แร็ปเปอร์ดาวรุ่ง J.K. Mac แท็กทีม YoungBoy 
Never Broke Again เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ 
"Swear" เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ
แพลตฟอร์ม Gala Music เท่านั้น!

ร่วมลุ้นกล่องปริศนาพร้อมโอกาสในการพิชิต 3 ไอเท็ม! ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, เหรียญโทเค็น $GALA รวมถึงประสบการณ์สุดพิเศษอย่าง Studio Sessions กับ J.K. Mac ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 22 เมษายนนี้!

กรุงเทพฯ, 21 มีนาคม 2567 – Gala Music จุดหมายปลายทางสำหรับการค้นหาและสนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ ประกาศการเปิดตัวซิงเกิลสุดพิเศษ "Swear" ซึ่งเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างศิลปินดาวรุ่ง J.K. Mac และแร็ปเปอร์ชื่อดัง YoungBoy Never Broke Again โดยซิงเกิลนี้เป็นที่รู้จักในอีกชื่อคือ "Walahi" ที่แปลว่า "ฉันขอสาบานต่ออัลลอฮฺ" ในภาษาอาหรับ นี่ถือเป็นการประกาศเจตนารมณ์ทางจิตวิญญาณ ซึ่งสะท้อนถึงหลักปฏิบัติอันลึกซึ้งของศิลปินทั้งสองคน "Swear" พร้อมเปิดเป็นเวลา 60 วัน เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์มของ Gala Music เท่านั้น

ซิงเกิล "Swear" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสุนทรียภาพทางภาพยนตร์ ช่วยขับเน้นเรื่องราวในบทเพลงให้เด่นชัดขึ้น โดยความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นสะพานที่เชื่อมต่อระหว่างศิลปินสองรุ่นเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงภูมิทัศน์ใหม่ รวมไปถึงนวัตกรรมของวงการดนตรีโดยความร่วมมือของ Gala Music อีกด้วย

"เรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเปิดตัวซิงเกิล 'Swear' โดย J.K. Mac และ YoungBoy Never Broke Again" Leila Steinberg ประธาน Gala Music กล่าว "ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของศิลปินทั้งสองเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Gala Music ในการเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่แปลกใหม่ และนี่เองจะเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง J.K. Mac กับ Gala Music"

J.K. Mac แร็ปเปอร์หนุ่มจากมอนต์โกเมอรี่ รัฐแอละบะมา ได้สร้างความประทับใจให้แก่แฟน ๆ ของเขาด้วยเอกลักษณ์ในการผสมผสานองค์ประกอบของความเป็นคลาสสิกฮิปฮอปเข้ากับเทคนิคโปรดักชั่นร่วมสมัย การเติบโตและได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วในวงการดนตรีถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความพยายามและความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ในการสร้างสรรค์ผลงานของเขา

จากจังหวะเพลงที่ติดหูใน"No Love" ไปจนถึงท่วงทำนองที่ล้ำลึกใน "Kale" ผลงานของ J.K. Mac แสดงให้เห็นสไตล์ดนตรีที่หลากหลายและความสามารถในการแต่งเพลง โดยในแต่ละเพลงเขายังคงพยายามขยายขอบเขตของแนวเพลงฮิปฮอป และยังโดยได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ รวมถึงนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม

เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งนี้ เหล่าแฟน ๆ ของ J.K. Mac และ YoungBoy Never Broke Again จะมีโอกาสในการลุ้นรับรางวัลที่น่าตื่นเต้นผ่าน Mystery Box ของ Gala Music ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาเบื้องหลังสุดพิเศษ สินค้า และบทเพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ J.K. Mac พร้อมทั้งอื่น ๆ อีกมากมายในราคาเพียง $9.99 !

Gala Music ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับคนรักเกมและเสียงเพลง โดย "Swear"
ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของแพลตฟอร์มในการส่งเสริมและผลักดันศักยภาพศิลปิน พร้อมเชื่อมโยงแฟน ๆ ทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกันผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัยจาก Gala

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "Swear" และเพลงพิเศษอื่นๆ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Gala Music ที่: https://music.gala.com/



เกี่ยวกับ Gala

GALA เป็นแพลตฟอร์มสุดล้ำซึ่งผสมผสานโลกแห่งเกมและดนตรีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่มีเอกลักษณ์แก่ผู้ใช้ GALA กำลังสร้างนิยามใหม่ของวิธีที่ผู้คนสามารถส่วนร่วมกับดนตรีและเกมผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและเป็นพันธมิตรกับศิลปินชั้นนำ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://games.gala.com/about

เกี่ยวกับ Gala Music

Gala Music คือผู้บุกเบิกพื้นที่ความบันเทิง web3 เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับแฟน ๆ และผู้สร้างสรรค์งานผ่านระบบนิเวศแบบกระจายอำนาจและการเป็นเจ้าของเนื้อหาที่แท้จริง ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมและโอกาสบนบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของ GalaChain ทำให้ Gala Music ถือเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำในการกำหนดนิยามใหม่ของอนาคตของโลกดนตรี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ music.gala.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์