heygoody โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ "เข้าใจ" ปล่อยโฆษณาตัวใหม่เอาใจคน introvert พร้อม immerse กับ animation ครั้งแรกในไทย!! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 25 January 2024

heygoody โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ "เข้าใจ" ปล่อยโฆษณาตัวใหม่เอาใจคน introvert พร้อม immerse กับ animation ครั้งแรกในไทย!!



heygoody โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ "เข้าใจ" ปล่อยโฆษณาตัวใหม่เอาใจคน introvert พร้อม immerse กับ animation ครั้งแรกในไทย!!

heygoody แพลตฟอร์มประกันภัยออนไลน์น้องใหม่ในประเทศไทย บริหารโดย บมจ.เงินติดล้อ หรือ TIDLOR เปิดตัวแคมเปญโฆษณาที่สะท้อนจุดยืนของแบรนด์ในการเป็นแพลตฟอร์มประกันภัยออนไลน์เพื่อคนกลุ่ม introvert โดยแคมเปญโฆษณาดังกล่าวจัดทำโดยคน introvert เพื่อกลุ่มคน introvert ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมนี้

ความจริงใจ และความแปลกใหม่ของแคมเปญนี้ เกิดขึ้นมาจากทีมผลิตที่เป็นคน introvert ทั้งหมด รวมถึงผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ ซึ่งทำให้มั่นใจได้แน่ ๆ ว่าเรื่องเล่าต่าง ๆ จะเข้าถึงกลุ่มคน introvert ได้อย่างแน่นอน

“เราได้ทั้งคุณภากร จุ่งรุ่งเรือง-ผู้กำกับ และ คุณอัศวิน พานิชวัฒนา-ครีเอทีฟ พร้อมทีมงานที่ได้นำประสบการณ์ส่วนตัวความเป็น introvert มาใช้ในแคมเปญนี้ ซึ่งสื่อสารได้ตรงไปตรงมา และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เราให้ความสำคัญ” กล่าวโดย ภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย-เงินติดล้อ

“เราเชื่อว่า กลุ่มคน introvert จะชอบแคมเปญนี้ และจะร่วมกันปฏิวัติประสบการณ์โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่ดี ข้อมูลที่ถูกต้อง โดยไม่โดนกดดัน และไม่สูญเสียความเป็นส่วนตัว”

สามารถรับชมได้ที่ www.heygoody.com/th/heyintrovert หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @heygoody, Facebook fanpage heygoody หรือซื้อเองเลยที่ https://www.heygoody.com/ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์