แอกซ่า เปิดตัว สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล ออนไลน์ ประกันสุขภาพออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย และเข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 17 January 2024

แอกซ่า เปิดตัว สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล ออนไลน์ ประกันสุขภาพออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย และเข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่



แอกซ่า เปิดตัว สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล ออนไลน์
ประกันสุขภาพออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย
และเข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

แอกซ่าประกันภัย ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยใหม่ "สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล ออนไลน์" ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพออนไลน์ สมัครง่าย ซื้อได้รวดเร็ว ผ่านช่องทางดิจิทัล มอบความสะดวกสบายที่ไม่เหมือนใคร ลูกค้าสามารถซื้อประกันสุขภาพได้ทุกช่วงเวลาที่สะดวก เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอายุ

สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล ออนไลน์ ให้ความคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท ซึ่งรวมถึงการรักษาโรคมะเร็งทั้งแบบผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก ผู้เอาประกันภัยจะได้รับประโยชน์จากความยืดหยุ่นในการถือกรมธรรม์ที่ต่ออายุได้ถึงอายุ 99 ปี เพื่อความสบายใจด้านค่ารักษา ค่าบริการทางการแพทย์ และการรักษาเมื่อเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน

เพื่อตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินที่แตกต่างกัน ลูกค้าสามารถเลือกความรับผิดส่วนแรก เพื่อจัดการเบี้ยประกันภัยได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ ประกันสุขภาพแผนนี้ยังให้สิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี พร้อมความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับการฉีดวัคซีนป้องกันโรค การตรวจสุขภาพ การรักษาด้านสายตา และการรักษาด้านทันตกรรม ทำให้เป็นแผนที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการด้านสุขภาพ แต่ปัญหาสุขภาพเล็กน้อยจนไปถึงเจ็บป่วยรุนแรง

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อประกันภัย สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล ออนไลน์ แผนรายบุคคล ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567 กรอกโค้ด 'SMART10' เพื่อรับส่วนลด 10% และมีบริการผ่อนชำระ 0% สูงสุดถึง 10 เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.axa.co.th/th/SmartCare-Essential หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแอกซ่า ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/

-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111    

-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/

-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand 

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและความคุ้มครองเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า
กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์